Giải Trí

Hoàng Ku - Giám khảo bí ẩn nhất show, bất ngờ rủ thí sinh 'chơi lớn 1 lần' và màn 'lột xác' ấn tượng

T.H
Chia sẻ

Trong show truyền hình thực tế về thẩm mỹ, Hoàng Ku chia sẻ thí sinh hợp tóc dài hơn, nhưng với tinh thần muốn lột xác cho bản thân sẵn sàng bước vào chặng đường mới, Hoàng Ku ủng hộ thí sinh “chơi lớn”.

Kết thúc tập đầu show truyền hình thực tế thẩm mỹ - “Hành trình lột xác” mùa 4, Mỹ Duyên trở thành người đầu tiên nhận vé thẩm mỹ miễn phí, tuy nhiên, bác sĩ đánh giá đây trường hợp khó. Với gương mặt vặn xoắn, thể chất khá yếu, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với chuyên môn cao.

Ca phẫu thuật của cô thực hiện hơn 11 tiếng, là ca tạo hình khuôn mặt cực khó lần đầu tiên được thực hiện tại châu Á.

Sau hơn 4 tháng thẩm mỹ, Mỹ Duyên lột xác ngoạn mục và được những đạo diễn, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng tư vấn hoàn thiện hơn nữa về phong cách cá nhân, thời trang, rèn luyện sự tự tin để chuẩn bị cho một hành trình mới.

Stylist Hoàng Ku động viên thí sinh “hãy chơi lớn 1 lần”.

“Chơi lớn”… theo “gu” của thí sinh

Như các vị giám khảo cầm cân nảy mực trong “Hành trình lột xác” mùa 4, Hoàng Ku vô cùng bất ngờ và vui mừng trước vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu của Mỹ Duyên sau khi phẫu thuật.

Dẫu là một stylist có tên tuổi, Hoàng Ku lại chẳng hề áp đặt quan điểm cá nhân lên thí sinh. Anh lịch thiệp đặt câu hỏi, muốn trực tiếp lắng nghe nguyện vọng của Duyên: “Anh sẽ tư vấn, định hình phong cách thời trang cho Duyên, với công việc là giáo viên Tiểu học của em, liệu em có muốn thay đổi về phong cách thời trang không?”.

Stylist Hoàng Ku tự tay chọn cho Mỹ Duyên một chiếc đầm phù hợp khi đi chơi cùng bạn trai.

Sau khi nghe Mỹ Duyên trả lời rằng: “Em muốn thử một lần cắt tóc ngắn”, Hoàng Ku đưa quan điểm: “Anh thấy em hợp tóc dài hơn. Nhưng nếu em thích tóc ngắn, hãy thử “chơi lớn” một lần”. Và dĩ nhiên với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thời trang, stylist hạng A này chẳng thể tùy hứng “xui dại” thí sinh được.

Không để khán giả đợi lâu, stylist lý giải: “Duyên hãy thử cắt tóc ngắn một lần như em muốn. Một vì Duyên em đang có một diện mạo mới. Hai vì chúng ta còn trẻ, chúng ta có quyền được thay đổi”. Hoàng Ku cũng cẩn thận đi vào chi tiết kiểu tóc, trước khi đưa duyên tới hairstylist: “Tư vấn của anh là tóc ngắn có mái nhé!”

Huỳnh Thị Mỹ Duyên trước và sau “lột xác”.

Nhờ sự tư vấn kỹ lưỡng của Hoàng Ku cùng đôi tay tài ba của hairstylist chương trình “Hành trình lột xác”, mái tóc ngắn sóng nhẹ màu vàng của Duyên rất hợp với gương mặt mới.

Độ dày tóc mái vừa phải, hài hòa với đôi mắt 2 mí long lanh, sống mũi cao, gương mặt trái xoan thanh tú. Đúng là với “đôi mắt xanh” của Hoàng Ku, thí sinh nào cũng yên tâm đặt niềm tin khi muốn định hình phong cách.

Không chỉ được”lột xác” ngoại hình, thí sinh Hành trình lột xác còn được đầu tư hoàn thiện về phong cách, thời trang và rèn luyện sự tự tin

Hoàng Ku - “Phù thủy” thời trang biến Duyên thành “nàng Lọ Lem xinh đẹp”

Các cụ có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, “Hành trình lột xác” đã giúp gương mặt vặn xoắn của Duyên trở nên cân xứng, hàm trên và hàm dưới không còn lệch khớp cắn, giữ nguyên giọng nói trong trẻo, các chức năng ăn, nhai. Lại có câu “Người đẹp vì lụa”, nên sau khi chọn cho Mỹ Duyên kiểu tóc phù hợp, Hoàng Ku không khỏi bận tâm Duyên sẽ mặc gì phù hợp.

Theo stylist, Duyên có thân hình khá gầy, nếu mặc quần hãy chọn quần ống đứng hoặc ống rộng, sẽ “ăn gian” chiều cao. Còn nếu mặc váy, Duyên nên chọn váy có chiều dài đến đầu gối là vừa phải, mặc váy dài trông cô sẽ bị thấp hơn thực tế, còn mặc váy ngắn quá sẽ hở, không hợp với nghề giáo viên Tiểu học.

Mỹ Duyên tự tin trên sân khấu gala “Hành trình lột xác”.

Hoàng Ku cũng nhấn mạnh, váy chiều dài đến đầu gối là hợp lý hơn cả, nhất là dáng váy xòe hoặc váy chữ A càng giúp Duyên “tôn dáng”.

Mặc các dáng váy này, Duyên dễ dàng kết hợp với các kiểu giày, dù là giày bệt hay giày cao gót đều thích hợp. Để Duyên hình dung rõ hơn, Hoàng Ku cũng trực tiếp đưa cô tới giá treo đồ, lựa một chiếc váy làm ví dụ với tiêu chí nếu Duyên mặc đi chơi với bạn trai.

Là một vị giám khảo “bí ẩn”, bởi dường như trong những tập đầu tiên, Hoàng Ku “hoạt động ngầm” trong “Hành trình lột xác”.

“Ngầm” nhưng mà chất, anh đã làm tốt vai trò giám khảo công tâm, giúp thí sinh tự tin hơn khi có ngoại hình mới, khích lệ thí sinh hướng về phía trước với một phong cách được định hình và hoàn thiện.

Hoàng Ku kỳ vọng, thí sinh “Hành trình lột xác” không chỉ “lột xác” về ngoại hình mà còn thay đổi tích cực từ bên trong nội tâm, không còn “đám mây u ám” nữa, thay vào đó là một thái độ lạc quan, tích cực, yêu bản thân và không ngại “chơi lớn” với ước mơ.

Những câu hỏi thắc mắc hoặc đôi khi là những ánh nhìn kỳ lạ của người xung quanh đã khiến cô giáo mặt vặn xoắn Mỹ Duyên mặc cảm nhiều năm trời. Muốn thay đổi nhưng kinh tế gia đình không đủ.

Ba Duyên mất sớm chỉ còn mẹ lo cho hai chị em nên Duyên không muốn làm gánh nặng cho mẹ nữa. Duyên đến với “Hành trình lột xác” với mong muốn thay đổi, có được gương mặt mới bình thường như mọi người để tự tin sống với ước mơ.

Cô đã thực hiện tổng cộng 6 dịch vụ thẩm mỹ: Cắt mí Plasma, Nâng mũi cấu trúc 4D, Chỉnh hàm trên dưới, Gọt hàm, Trượt cằm V-Line, Cấy mỡ NanoFat để có ngoại hình xinh đẹp hơn.

Truy cập Hanhtrinhlotxac.vn để cập nhật thông tin về Mỹ Duyên và các thí sinh trong chương trình. Đừng quên theo dõi Kênh Today TV, 19h chủ nhật hàng tuần hoặc xem online trên FPT Play để xem những tập phát sóng mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất