Giải Trí

Hoài Linh hạnh phúc đón tuổi mới bên món quà ý nghĩa của con trai Thành Vinh

Di Lâm
Chia sẻ

Món quà tuổi mới của con trai Thành Vinh khiến Hoài Linh rất hài lòng.

Vừa qua trên trang cá nhân của mình, NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh con trai Thành Vinh của anh trong buổi lễ tốt nghiệp. Danh hài ân cần căn dặn: “Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu , nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa buớc vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt, mà là những trang sách để con rèn dũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé“. Bên cạnh đó Hoài Linh cũng không quên dành lời cám ơn cho con trai vì món quà mừng tuổi mới ý nghĩa này.

Hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp của Thành Vinh…

,,, được Hoài Linh vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Võ Lê Thành Vinh là con trai lớn của Hoài Linh, hiện đang làm việc cho một hãng hàng không tại Mỹ. Sinh ra trong nhung lụa nhưng anh tập cho mình nếp sống tự lập cũng như không ngừng phấn đấu tạo dựng sự nghiệp riêng chứ không mang ý nghĩ dựa dẫm gia đình. Năm ngoài vào sinh nhật của Hoài Linh, Thành Vinh cũng khiến bố rất vui vì bí mật “đánh úp” anh bằng chiếc bánh kem khi nam danh hài còn đang say giấc.

Con trai của “anh Bốn” còn đăng tải đoạn clip Hoài Linh thổi nến lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái tình cảm: “Chuyện hôm qua giờ mới kể. Về đây chủ yếu chỉ là vậy. Thấy nụ cười ấy là vui rồi. Đi đâu vui mấy đi nữa cũng không bằng ở nhà. Happy birthday dad“.

Hoài Linh thổi nến mừng tuổi mới trong trạng thái… còn “ngái ngủ”.

Tuy học xa nhà nhưng Thành Vinh rất thân thiết với bố.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất