Giải Trí

Hoài Linh cùng con trai Thành Vinh tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ở trời Tây

Anne
Chia sẻ

Thành Vinh vừa đăng ảnh đi du lịch cùng cha Hoài Linh. Cả hai đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau ở Mỹ.

Mới đây, Võ Lê Thành Vinh - con trai nghệ sĩ Hoài Linh - vừa đăng ảnh trên trang cá nhân về chuyến đi du lịch nghỉ mát cùng bố tại thành phố Salt Lake của Mỹ với dòng trạng thái hạnh phúc: “Đi máy bay ngồi kế ai vậy nhỉ. Cảm giác thật ấm cúng.”

Thành Vinh vừa chia sẻ hình ảnh du lịch cùng cha trên trang cá nhân.

Với lịch trình bận rộn, có lẽ đây là khoảnh khắc hiếm hoi của hai cha con cùng tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi bên nhau. Được biết, cả hai vừa đáp máy bay tới Salt Lake vào 26/5. Thành Vinh đã đưa cha đi chơi và nấu món cá mà cả hai cha con đều yêu thích, anh còn chia sẻ: “Cần gì sơn hào hải vị chứ, cần gì cao sang”.

Hai cha con đã đến Salt Lake vào 26/5.

Họ cùng đi chơi.

Đồng hành cùng cha con Hoài Linh trong chuyến nghỉ mát này còn có diễn viên Hứa Minh Đạt.

Anh chàng cũng trổ tài nấu ăn với món cá mà cả hai cha con đều yêu thích.

Danh hài Hoài Linh có nhiều con nuôi hoạt động trong nghệ thuật nhưng rất hiếm hoi khi nói về con trai ruột. Trong một sân khấu biểu diễn ở Nhật Bản, Hoài Linh đã tâm sự mình có một người con sinh năm 1990. Võ Lê Thành Vinh vừa tốt nghiệp Đại học Texas vào cuối năm 2018 và hiện tại anh đang là một kỹ sư hàng không của American Airlines. Anh cũng chia sẻ bản thân chưa bao giờ có ý định bước vào showbiz vì anh cho rằng đó là phước phần của từng người.

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất