Giải Trí

Hoắc Tôn đêm khuya phải nhập viện gấp vì sự cố hi hữu: Hắt hơi làm trật khớp quai hàm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hoắc Tôn đêm khuya đăng tải video bản thân gấp gáp đến bệnh viện vì trượt khớp hàm do hắt hơi và gửi lời tôn kính đến y bác sĩ.

Vào sáng ngày 19/02, Hoắc Tôn đã đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân của mình với nội dung: Thật đáng để kỷ niệm. Có ai từng nghĩ đến trong thời điểm đặc thù như hiện tại lại đêm khuya đi đến bệnh viện để cấp cứu chỉ bởi vì hắc hơi một cái bị trượt khớp hàm. Việc này có chút khó khăn, đội ngũ y bác sĩ đều là những anh hùng thực sự. Ở đây tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất của mình đến với những nhân viên y tế.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Từ đoạn văn ngắn đăng tải trên mạng xã hội thì cư dân mạng mới biết rằng Hoắc Tôn do hắc hơi quá mạnh nên dẫn đến tình trạng trượt khớp hàm. Trong video, Hoắc Tôn khoác lên người áo khoác dày dặn và đội nón lưỡi trai. Bác sĩ thì đang trong quá trình chỉnh sửa cho khớp hàm của anh đến đúng vị trí và có thể thấy Hoắc Tôn tuy có biểu cảm bình tĩnh nhưng mặt mũi đổ đầy mồ hôi. Từ đó có thể thấy việc chỉnh sửa trượt khớp này rất đau đớn.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Sau khi cấp cứu xong, Hoắc Tôn còn đăng tải hình ảnh sau khi được bác sĩ chỉnh sửa khớp hàm cho mình. Nhìn một Hoắc Tôn luôn cool ngầu trên sân khấu hiện giờ như biến thành con người khác hoàn toàn làm người xem vừa đau lòng vừa buồn cười. Cũng may mắn rằng Hoắc Tôn đến bệnh viện cấp cứu chỉ do trượt khớp chứ không phải tình trạng nghiêm trọng gì, nghỉ ngơi vài ngày ở nhà tin chắc sẽ tốt hơn.

Sự cố hi hữu cũng đã xảy ra trên người của Châu Đông Vũ. Châu Đông Vũ phải đi nhổ hai chiếc răng khôn nhưng sau 5 ngày vết sưng không hề gia giảm gì nên trong buổi lễ trao giải, nữ diễn viên phải đeo khẩu trang để nhận giải thưởng. Được biết, Châu Đông Vũ là minh tinh đầu tiên và cũng là người duy nhất đeo khẩu trang lên sân khấu nhận giải.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất