Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Vợ chồng tâm giao rủ nhau cùng… xuống sắc!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Cách đây vài ngày Hoắc Kiến Hoa lên cân vì ám ảnh rối loạn cưỡng chế khi chăm con thì mới đây đến lượt vợ anh là Lâm Tâm Như cũng già đi trông thấy.

Sau khi bộ phim Hậu cung Như Ý Truyện quay xong, Hoắc Kiến Hoa bỗng dưng mai danh ẩn tích khỏi làng showbiz. Tại sự kiện lễ trao giải Hoa Biểu, “Càn Long” thân chinh đến dự và khiến người hâm mộ bật ngửa vì ngoại hình của mình.

Theo thông tin được netizen đồn thổi thì khoảng thời gian Hoắc Kiến Hoa mất tích dùng vào việc chăm sóc con gái nhỏ của anh và Lâm Tâm Như. Vợ anh cũng chia sẻ rằng, ông xã chăm con vô cùng chu đáo, chuyện gì cũng tìm hiểu kỹ càng, tận tâm tận lực vì con, cứ vài ba phút lại xem con đang làm gì mới yên tâm. Bản thân Hoắc Kiến Hoa cũng tiết lộ, mình bị “rối loạn ám ảnh cưỡng chế” vì con gái, cuộc sống của mình “bị con gái kiểm soát”.

Tưởng chừng mọi việc do Hoắc Kiến Hoa lo liệu hết thì Lâm Tâm Như càng có nhiều thời gian để làm việc và chăm sóc sắc đẹp cho mình thế nhưng mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Lâm Tâm Như cũng xuống sắc không kém. Gia đình giờ trở thành số 1 và số 0 đi với nhau.

Nếu Hoắc Kiến Hoa tăng cân thì Lâm Tâm Như lại gầy đi trông thấy không những vậy da mặt còn xuất hiện những nếp nhăn. Góp mặt trong một sự kiện trang sức tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Lâm Tâm Như gây hoang mang với mái tóc xoăn xù như cọng mì và hai bên cánh mũi có những nếp nhăn kì lạ.

Nhìn vào hình ảnh này không ai nghĩ rằng Lâm Tâm Như còn được xưng danh “mỹ nhân không tuổi”. Lạ một điều nữa là chẳng lẽ vì một cô con gái nhỏ mà cả hai vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đều bị mắc phải chứng rối loạn cưỡng chế do… chăm con?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất