Giải Trí

Hoa Vinh đã lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng sau khi tự ý chế lời bài hát 'Độc thoại'

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin trên đã được Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi bài hát đình đám 1 thời của mình - Độc thoại bị “hiện tượng mạng” Hoa Vinh chế lời. Điều đáng nói ở đây là lời lẽ được chế khá tục tĩu.

Tuấn Hưng đã lên tiếng “Tình cờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho cái link bài hát này nghe xong hết hồn. Ca sĩ này là ca sĩ nào nhỉ. Nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy. Đọc xuống phía dưới chỉ thấy tên là Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa? Tìm hiểu thì thấy lúc trước có thái độ với Chu Bin. Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi hát công khai như vậy, chắc định câu like hoặc cũng có khả năng nó muốn va với mình chăng?”.

Không những Tuấn Hưng, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - cha đẻ ca khúc độc thoại cũng đã chia sẻ sự bức xúc của mình rằng “Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng…”.

Được biết, Tuấn Hưng đã gắn thẻ tên của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và hứa sẽ làm cho rõ ràng câu chuyện này.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, mới đây trên trang cá nhân của Tuấn Hưng đã chia sẻ câu chuyện Hoa Vinh đã chủ động gọi điện thoại xin lỗi anh. Nam ca sĩ Tìm lại bầu trời nói rằng “Mình đã nhận được điện thoại giải thich của Hoa Vinh. Dù vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi. Hy vọng cậu ấy hiểu được: Muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng những người xung quanh mình”.

Tuấn Hưng còn chia sẻ mong muốn các trang fanpage chia sẻ đoạn clip của Hoa Vinh có thể xóa bài.

Hoa Vinh cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình về việc chế lời bài hát Độc thoại của Tuấn Hưng: “Em viết status này trước tiên để xin lỗi anh Tuấn Hưng và anh Nguyễn Hồng Thuận đồng chủ nhân của bài hát Độc Thoại. Thực ra nếu ai đã theo dõi em từ trên Bigo cách đây 2 năm thì cũng chả lạ gì cách chơi và cách hát chế của em, chung quy cũng chỉ là cho vui chứ có ai nghĩ sẽ có 1 ngày nổi tiếng rồi rắc rối như này đâu. 1 lần nữa em rất xin lỗi 2 anh và mong 2 anh thông cảm cho em!”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất