Giải Trí

Hóa thiếu nữ hát 'Chị tôi', Hoài Ngọc xuất sắc nhận 'điểm 10' từ HLV Vũ Cát Tường

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giữ vững phong độ, Hoài Ngọc tiếp tục khiến Soobin Hoàng Sơn hài lòng với phần trình diễn trọn vẹn và đầy cảm xúc.

Trong tập 4 Vòng Loại trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017, các HLV tiếp tục cho học trò thử sức mình với các ca khúc khó để thể hiện bản thân, chinh phục khán giả. Ở đội Soobin Hoàng Sơn, nếu Hữu Lâm lần đầu hát Rock thì Hoài Ngọc lại được thử thách với ca khúc “kinh điển” Chị tôi. Không phụ lòng HLV của mình, Hoài Ngọc đã có phần trình diễn trọn vẹn và nhận được “điểm 10” từ Vũ Cát Tường.

Chị Tôi - Hoài Ngọc.

Vẫn là những giai điệu quen thuộc nhưng ngay từ câu hát đầu tiên, Hoài Ngọc đã có cách xử lý ca khúc, ngắt câu khá mới mẻ. Cùng với nhịp nhạc réo rắt, học trò Soobin Hoàng Sơn “ghi điểm” ở cả những đoạn thì thầm lẫn các quãng hát cao chót vót. Thể hiện nhiều kỹ thuật thanh nhạc nhưng phần trình diễn có chút rưng rưng, nức nở của Như Ngọc vẫn chạm đến trái tim khán giả.

Không chỉ hát, Hoài Ngọc còn diễn xuất và thể hiện những động tác múa.

Phần trình diễn trọn vẹn cả về giọng hát lẫn phần trình diễn sân khấu của Hoài Ngọc khiến HLV Soobin Hoàng Sơn khá hài lòng. Ấn tượng các quãng cao những HLV Hương Tràm vẫn góp cho Hoài Ngọc cách bỏ nhỏ để tạo điểm nhấn cho bài hát. Ngược lại, Vũ Cát Tường lại khen ngợi học trò Soobin ở những đoạn thì thầm và lối bỏ nhỏ như nức nở: “Hoàn toàn xứng đáng, bài hát này giành điểm 10”. 

Giống như Hữu Lâm, Hoài Ngọc là thí sinh có phong độ ổn định và luôn nhận được bình chọn cao từ khán giả trong đội của Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên, với tiềm năng về giọng hát và bản lĩnh sân khấu, khán giả vẫn còn trông đợi Hoài Ngọc những màn trình diễn mang bùng nổ và ấn tượng hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất