Giải Trí

Hoá ra Top 5 đẹp nhất lịch sử Miss Grand International lại được tìm thấy tại Việt Nam

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đây là một niềm vui và một niềm tự hào cho Việt Nam chúng ta!

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình thế giới đến nay đã trải qua 7 mùa thi đấu với số lượng thí sinh và chất lượng tổ chức ngày càng được nâng cao và hoàn thiện. Cha đẻ của cuộc thi này chính là ông Nawat Itsaragrisil và ông lấy thủ đô Băng Cốc của Thái Lan làm trụ sở chính. Với thông điệp “STOP THE WAR” - “Chấm dứt chiến tranh”, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất phải thực hiện sứ mệnh của mình là đến nhiều quốc gia trên thế giới để truyền bá thông điệp này bằng các hành động thiết thực.

5 Hoa hậu của Miss Grand International

Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Lan vào năm 2013 và thu hút được sự tham gia của 71 thí sinh ở khắp nơi trên thế giới. Đối với bất kì một cuộc thi nhan sắc nào cũng vậy, chọn ra người chiến thắng hay top 5 chung cuộc thật xứng đáng về cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn trí tuệ và nhân cách bên trong là yếu tố đặt lên hàng đầu và được nhiều người háo hứng mong chờ nhất.

Và trong lịch sử 7 năm tổ chức của Miss Grand International thì thật tự hào khi về đến Việt Nam, cuộc thi đã tìm ra được top 5 và Hoa hậu đăng quang đẹp nhất trong lịch sử Miss Grand International cho đến thời điểm hiện tại. Năm 2013, top 5: Puerto Rico, Cộng hoà Dominica, Slovakia, Philippines, Úc. Người đăng quang là Hoa hậu đến từ Puerto Rico.

Năm 2014, cuộc thi vẫn được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của 85 thí sinh để chọn ra top 5 chung cuộc là các đại diện đến từ Cuba, Ethiopia, Canada, Úc, Colombia và người đẹp đã chạm tay đến ngôi vị Hoa hậu chính là đại diện đến từ đất nước Cuba.

Vào năm 2015, cuộc thi tiếp tục được tổ chức tại Thái Lan với hơn 78 thí sinh tham gia tranh tài, top 5 được xác định là Úc, Ấn Độ, Philippines, Thái Lan và Cộng hoà Dominica. Người đẹp Dominica đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất, tuy nhiên vì một số lý do trong quá trình thực hiện sự mệnh, người đẹp đã bị truất ngôi và người thay thế chính là Hoa hậu Úc.

Năm 2016, cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức bên ngoài Thái Lan, cuộc thi đã được tổ chức tại thành phố Las Vegas, xứ sở cờ hoa - Mỹ. Tại đây, người đẹp Indonesia đã đăng quang ngôi vị cao nhất và 4 Á hậu còn lại chính là đại diện đến từ các nước Philippines, Thái Lan, Puerto Rico và Mỹ.

Miss Grand “cập bến” ở Việt Nam vào năm 2017 với sự đầu tư hoành tráng trong khâu tổ chức và kết quả chọn ra top 5 cũng như ngôi vị cao nhất đều khiến khán giả cả thế giới phải hài lòng. Top 5 chung cuộc là đại diện đến từ Venezuela, Philippines, Puerto Rico, Cộng hoà Séc và Peru. Và người xuất sắc đăng quang chính là đại diện đến từ Peru trong sự hò reo, tán thưởng của đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi.

Miss Grand International 2018 được tổ chức tại Myanmar vừa kết thúc với sự lên ngôi của mỹ nhân Paraguay và các ngôi vị Á hậu còn lại thuộc về Ấn Độ, Indonesia, Puerto Rico và Nhật Bản. Mặc dù trong giây phút đăng quang đã xảy ra một sự cố không mong muốn nhưng cuộc thi cũng đã thành công tốt đẹp.

Và nhìn vào một hành trình 7 năm đã qua, nhìn vào các Top 5 và các người đẹp đã đăng quang, nếu chỉ xét về vẻ đẹp rạng ngời, “chim sa cá lặn” thì chính tại Việt Nam, top 5 đẹp nhất lich sử Miss Grand International đã được tìm thấy. Hoa hậu với một vẻ đẹp “nữ thần” rạng rỡ trong mọi ánh nhìn và luôn toả ra một nguồn năng lượng tích cực. Bốn Á hậu, mỗi người một vẻ, đều xinh đẹp hút hồn, ta có một Venezuela đẹp mặn mà, sắc sảo, một Philippines với vẻ đẹp tự tin, năng động, một Puerto Rico với nhan sắc sắc sảo, cá tính và một đại diện của Cộng hoà Séc trẻ trung, quyến rũ. Và chính vì vậy, họ đã trở thành top 5 đẹp nhất lịch sử Miss Grand trong mắt hàng trăm triệu khán giả say mê cái đẹp trên khắp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất