Giải Trí

Xinh đẹp kiêu kỳ là vậy, hóa ra HyunA là người 'cảm nắng' Dawn trước

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chuyện tình cảm của cặp đôi HyunA và Dawn luôn nhận được nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ, nhưng ít ai biết rằng chính HyunA là người rơi vào lưới tình trước

Luôn xuất hiện đầy nổi bật và thu hút,Hyun A thường xuyên nhận được sự chú ý từ công chúng và báo đài. Đặc biệt từ sau khi cô nàng công bố chuyện tình cảm của mình với Dawn, cư dân mạng và các fan hâm mộ càng tò mò về câu chuyện tình yêu giữa hai người.

Sự xuất hiện của cặp đôi HyunA và Dawn trong tập sắp tới của chương trình Knowing Brothers đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ các fan hâm mộ, nhất là khi giờ đây cặp đôi đang là những “đối thủ” trên sàn đấu âm nhạc khi cả Huyn A và Dawn cùng chọn cùng thời điểm này để comeback và tung ra sản phẩm âm nhạc mới. HyunA cũng chia sẻ: “Knowing Brothers là chương trình đầu tiên mà chúng em xuất hiện cùng nhau”.

Không chỉ fan hâm mộ, các thành viên của chương trình cũng không giấu nổi sự phấn khích và tò mò trước chuyện tình của HyunA và Dawn khi liên tiếp đưa ra những câu hỏi về câu chuyện tình yêu của cặp đôi nổi tiếng này. Sở hữu vẻ đẹp kiêu kỳ và đầy thu hút, thế nhưng HyunA khiến nhiều người bất ngờ khi biết rằng chính cô nàng là người say nắng trước. HyunA tiết lộ mình đã có tình cảm với Dawn từ rất lâu trước khi thổ lộ với anh chàng: “Em đã ‘cảm nắng’ Dawn trong suốt một năm rưỡi”. Trước những chia sẻ của HyunA, Dawn khiến nhiều người bật cười khi nói rằng anh hoàn toàn không biết gì về tình cảm mà đàn chị dành cho mình.

Lần đầu công khai chuyện tình cảm của mình vào năm 2018 khi còn trực thuộc công ty Cube Entertainment, HyunA và Dawn đã vấp phải sự phản đối từ công chúng và sự quay lưng lạnh lùng từ chính công ty quản lý. Tuy vậy, cả hai vẫn chọn bên nhau và không ngừng thể hiện tình cảm của mình. Trước suy đoán cay nghiệt từ cư dân mạng rằng chuyện tình này sẽ chẳng đi đến đâu, không thanh minh hay giải thích, cặp đôi đã chứng minh tình cảm của mình bằng hạnh phúc hiện tại của cả hai.

Cùng đón xem Knowing Brothers để biết thêm những chia sẻ của cặp đôi này nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất