Giải Trí

Hòa Minzy trong một khoảnh khắc mà người ta ngỡ Nam Em đang… 'loạn vì tình'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Đoạn clip Hòa Minzy xuất hiện sau scandal 'vạ miệng' được cộng đồng mạng lan truyền và với biểu cảm của nữ ca sĩ khiến người ta liên tưởng ngay đến Nam Em.

Sau scandal “vạ miệng” trên instagram, Hòa Minzy xuất hiện giữa đám đông và hát trong biểu cảm như đang “phê thuốc”. Hòa từng lên tiếng thừa nhận mình bị áp lực đè nặng đến phát điên, người hâm mộ của nữ ca sĩ vẫn chưa thật sự tin vào lời nói đó cho đến hôm nay, khi nhìn thấy đoạn clip này cả thẩy mọi người đều hoảng hốt.

Clip Hòa Minzy với biểu cảm khuôn mặt như đang “phê thuốc”

Biểu cảm kỳ lạ của Hòa Minzy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Từ ngày yêu Công Phượng cho đến tận bây giờ nữ ca sĩ luôn phải chịu những lời nói nặng nề của cộng đồng mạng, đồng ý rằng yêu Công Phượng là điều không hề sai trái nhưng cũng chính từ nút thắt đó khiến Hòa trở nên mất kiểm soát mỗi khi nhắc đến cái tên này.

Ở ẩn một thời gian Hòa Minzy cũng đang dần đi lên nhưng tính cách của nữ ca sĩ thì mãi không chịu trưởng thành. Về phát ngôn, hành động của mình Hòa luôn khiến netizen để ý vì quá vụng về, kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông còn quá kém, sau hàng loạt scandal vẫn chẳng rút ra cho mình được bài học gì. Giờ đây khi tự mình gây nên sóng gió thì lại đổi lỗi cho áp lực đè nặng khiến mình bị điên và quả thật Hòa đang… không được bình thường.

Nam Em điên cuồng vì được cho ăn cơm

Nhìn vào clip điên loạn, lờ đờ này của Hòa, netizen lại liên tưởng đến những video điên rồ của Nam Em từ sau scandal với Trường Giang. Đúng là con gái khi yêu thật khổ, khó có thể thể vực dậy hình ảnh của bản thân mỗi khi dính đến lùm xùm tình cảm. Không những vậy, cách ăn mặc, makeuo tring cilp được nhận xét là giống y hệt Nam Em nên khi thoáng qua người ta còn tưởng đó là hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất