Giải Trí

Hòa Minzy 'ghi điểm' mạnh cùng danh sách mong muốn gửi fan khi đến cổ vũ cô nàng

Bảo Bảo
Chia sẻ

Danh sách mong muốn gửi đến fan này thể hiện thái độ văn minh và tôn trọng đồng nghiệp của Hòa Minzy nên được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Mới đây, trên trang fanpage Hòa Minzy bất ngờ có hành động đẹp khi chia sẻ những mong muốn gửi đến fan lúc đến cổ vũ cô biểu diễn. Cụ thể, giọng hát Rời bỏ hy vọng người hâm mộ của mình khi trong phần trình diễn của nghệ sĩ khác đừng hô tên cô, luôn giữ tinh thần cổ vũ văn minh, không hò hét gây mất trật tự.

Ngoài ra, Hòa Minzy cũng dặn dò FC nếu nghệ sĩ khác hát xong đến lượt cô thì nên đợi họ xuống hẳn khỏi sân khấu hãy hô tên mình. Điều đặc biệt sau cùng, “khi Hòa diễn xong chắc chắn Hoà sẽ đợi Fan ổn định, gặp Fan rồi Hòa mới về nên cứ yên tâm ở lại nhìn xung quanh có rác hay gì nhớ dọn sạch ít nhất là khu vực mình đứng nhé“.

Nguyên văn chia sẻ của Hòa Minzy.

Hành động thể hiện thái độ văn minh và tôn trọng đồng nghiệp của nữ ca sĩ được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình.

Tối qua, nữ ca sĩ vừa đón sinh nhật sớm khi đi diễn tại Cần Thơ. Các fan đã “tập kích” rất đông để cùng Hòa Minzy hát vang ca khúc Happy Birthday cũng như thổi nến mừng tuổi mới. Cảm động trước tình cảm của người hâm mộ, giọng hát Rời bỏ đã đăng tải đoạn clip vui vẻ bên FC cùng dòng trạng thái: “Mình muốn chia sẻ cảm giác nuối tiếc và nhớ nhung đến những tình yêu lớn lao của cuộc đời mình. Mình tạm biệt các bạn trong cảm giác chưa bao giờ hối tiếc hơn. Các bạn làm Hòa cảm nhận được yêu thương nhiều lắm“.

Clip: Hòa Minzy đón tuổi mới bên FC Cần Thơ.

Để đáp lại tình cảm của fan, sắp tới đây Hòa Minzy sẽ tổ chức một buổi offline tại miền Tây đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất