Giải Trí

Hoà Minzy bất ngờ để lộ ảnh bạn trai, lên kế hoạch kết hôn trong thời gian tới?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ca sĩ Hoà Minzy vô tình để lộ ảnh tình tứ cùng bạn trai trên màn hình điện thoại khi tham gia trò chơi.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện khoảnh khắc tình tứ của Hoà Minzy cùng bạn trai trên màn hình điện thoại của cô khi đang livesstream. Cụ thể, tối 12/2, giọng ca Tìm một nửa cô đơn cùng hai người em trong bộ ba “Hoa dâm bụt” là Đức Phúc và Erik có buổi giao lưu với khán giả.

Tuy nhiên, khi đặt điện thoại xuống bàn để tham gia trò chơi, bất ngờ một số điện thoại gọi vào máy của Á quân Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero. Đặc biệt, cộng đồng mạng vô tình thấy được bức ảnh thân mật của Hoà Minzy và người này. Chưa kể, cô còn lưu số với tên gọi “chồng yêu”.

Hoà Minzy đặt điện thoại xuống bàn để tham gia trò chơi.

Nhưng vô tình để lộ hình ảnh tình tứ cùng bạn trai.

Người hâm mộ nhanh chóng tìm ra danh tính bạn trai mới của Hoà Minzy ngay sau khi bức ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, tình mới của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh tên Hải, hiện nắm giữ chức vụ tổng giám đốc công ty chuyên về phân bón.

Không bỏ lỡ bất kỳ động thái nào, cư dân mạng cũng tìm ra bình luận được cho là nhắc đến Hoà Minzy của anh Hải trên trang Facebook cá nhân. Anh tiết lộ “chuẩn bị đón nàng về dinh” và trả lời một người bạn “Hoà ghi em trong danh sách khách mời rồi”.

Bên cạnh đó, việc quản lý của giọng ca Thư chưa gửi anh tham gia vào cuộc trò chuyện càng khiến công chúng có cơ sở để tin người đàn ông này chính là tình mới của nữ ca sĩ sinh năm 1995.

Anh Hải - người được cho là bạn trai mới của Hoà Minzy sau khi cô chia tay cầu thủ Công Phượng.

Dòng bình luận của anh Hải trên trang cá nhân với quản lý của Hoà Minzy.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất