Giải Trí

Hoa khôi Hương Hoàng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chữ tín trong các mối quan hệ

T.H
Chia sẻ

“Trong mọi mối quan hệ, chữ tín nhất định phải được đặt lên hàng đầu và tình bạn cũng thế” – Hoa khôi Hương Hoàng đã có những chia sẻ thẳng thắn trong buổi tiệc gặp mặt bạn bè dịp đầu năm.

Hoa khôi Hương Hoàng tự tay chuẩn bị những món ngon thết đãi bạn bè.

Trải qua hành trình bay từ Pháp về Việt Nam, mười mấy tiếng đồng hồ không ngủ song để chuẩn bị cho buổi tiệc gặp mặt bạn bè, hoa khôi Hương Hoàng đã bắt tay ngay vào việc nấu nướng để thết đãi mọi người.

Là người chu đáo và trân trọng các mối quan hệ, đặc biệt là tình bạn, dù khá mệt nhưng hoa khôi Hương Hoàng vẫn tự tay chuẩn bị một set tiệc đủ các món ăn hấp dẫn.

Người đẹp đã vất vả từ sáng tới tận chiều mới xong với mong muốn những người bạn thân sẽ thực sự cảm nhận được tình cảm của mình.

Buổi tiệc ấm cúng có sự xuất hiện của ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Lâm Khánh Chi, Model Nam Phong, siêu mẫu Trang Trần… và nhiều người bạn cùng quây quần, thưởng thức những món ngon và hòa vào không gian âm nhạc ấm cúng.

Tuy buổi tiệc diễn ra rất tuyệt vời và những tình cảm của những người bạn thân cũng càng thêm thắt chặt, song hoa khôi Hương Hoàng cũng có chút buồn bởi một số người bạn đã không tới tham dự được.

Những món ngon được bày trí để đón khách.

Điều khiến người đẹp có chút hụt hẫng ở đây là một số người dù trước đó hẹn hò chắc như đinh đóng cột rằng sẽ tới tham dự, nhưng đến khi buổi tiệc bắt đầu, gọi điện mới viện lý do không đến được.

Chuyện một mình dành trọn tâm huyết nấu nướng để tiếp đón bạn bè hoa khôi Hương Hoàng không nhắc tới, nhưng đáng trách là việc không báo trước khiến cô không tiên liệu được thực phẩm chế biến, nấu nướng quá nhiều đồ để rồi dư thừa phải bỏ đi rất uổng phí.

Hoa khôi nhấn mạnh rằng ngoài kia có nhiều người nghèo khổ mong muốn có một bữa no còn khó, trong khi đó chúng ta lại phí phạm quá nhiều thực phẩm vì một lý do không đáng.

Vợ chồng hoa khôi Hương Hoàng.

Người đẹp thẳng thắn chia sẻ thêm rằng bản thân là người vô cùng hiếu khách, trong mọi mối quan hệ đều trân trọng, tuy nhà nhỏ nhưng lòng hiếu khách lại vô cùng rộng mở.

Đó là lý do dù mệt mỏi cô vẫn nghĩ tới một buổi tiệc đầu năm ấm cúng dành cho tất cả mọi người. Vậy nên cô cũng thực sự hi vọng những người bạn mà mình mời tới sẽ trân trọng tình cảm đó.

Sống ở Pháp nhiều năm, với hoa khôi Hương Hoàng chữ tín là điều quan trọng nhất trong mọi mối quan hệ, kể cả việc nhận lời và giữ đúng lời hứa tới dùng một bữa tối.

Hoa khôi Hương Hoàng và siêu mẫu Trang Trần.

“Nếu bạn đã xác định không tới được thì hãy gọi một cuộc điện, nhắn một dòng tin nhắn để gia chủ họ biết. Điều đó là phép lịch sự tối thiểu và thể hiện bạn tôn trọng người khác” - Hoa khôi Hương Hoàng chia sẻ.

Vốn là người thẳng tính, cô không ngần ngại nói thêm rằng bản thân sẽ xem xét lại các mối quan hệ và với những ai thiếu sự tôn trọng mình cô cũng không muốn phải bận lòng thêm vì họ.

Ca sĩ Lâm Khánh chi và siêu mẫu Trang Trần.

Ca sĩ Nguyên Vũ và siêu mẫu Nam Phong cũng góp mặt tại buổi tiệc.

Buổi tiệc đầu năm ấm cúng, tuy có chút không vui vì tình trạng đồ ăn phải bỏ đi quá nhiều, song hoa khôi Hương Hoàng cũng cảm nhận được những tình bạn chân thành thực sự, những mối quan hệ tốt đẹp bao năm tháng.

Bên cạnh đó, khi nhìn số thức ăn còn lại sau bữa tiệc, hoa khôi Hương Hoàng cũng cẩn thận gói ghém để sáng hôm sau hâm lại và chia sẻ với những người lao động.

Vốn cũng xuất thân từ sự khó khăn, đi qua một chặng đường dài cho đến hôm nay, Hương Hoàng càng thấm thía, càng không thể quên được những ngày còn thiếu thốn. Cũng chính điều này khiến cô ngày càng trân quý những gì mình đang có.

Nhân dịp năm mới, Hoa khôi Hương Hoàng cũng gửi lời chúc an khang, thịnh vượng đến tất cả mọi người. Cô cũng hi vọng thông qua câu chuyện của mình thì những ai đã từng lỡ thất hẹn mà không báo trước hãy điều chỉnh hành động của mình để tình bạn luôn gắn kết bền chặt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất