Giải Trí

Hoa hậu Uruguay chết tại khách sạn, nghi ngờ bị sát hại?

Nhã Nam
Chia sẻ

Phía cơ quan cảnh sát đang điều tra về vụ việc trên.

Fatimih Davila Sosa - cựu Hoa hậu Uruguay 2006 đã bị phát hiện tử vong trong khách sạn ở Mexico. Theo đó sáng ngày 2/5, phía cảnh sát Mexico nhận được 1 cuộc gọi khẩn cấp về việc một phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức danh tính người phụ nữ được xác định là cựu hoa hậu Uruguay.

Thi thể của Hoa hậu được phát hiện trong tư thế treo cổ lơ lửng trong nhà tắm. Hiện tại phía cảnh sát đang điều tra. Phía văn phòng công tố hiện vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về cái chết này, tuy nhiên phía cơ quan chức trách đang xác định xem đây có phải là một vụ giết người hay không, các tình tiết xung quanh cái chết của Hoa hậu vẫn được điều tra.

Được biết Fatimih Davila Sosa đã tới thành phố Mexico để phỏng vấn xin việc vào ngày 23/4. Cơ quan điều tra nghi ngờ rằng, cái chết của Hoa hậu chính là vụ án mới nhất trong loạt vụ án nhắm vào phụ nữ nước ngoài xảy ra tại Mexico. Rất nhiều phụ nữ thường được hứa hẹn với những công việc người mẫu thế nhưng sau đó, lại biến họ thành gái mại dâm. Và rất nhiều trường hợp phụ nữ bị sát hại với hình thức này.

Fatimih Davila Sosa sinh năm 1988 - người đăng quang ngôi vị Hoa hậu Uruguay 2006. Cô cũng từng đại diện nước nhà tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn, bao gồm Hoa hậu Hoàn vũ năm 2006 và Hoa hậu Thế giới năm 2008.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất