Giải Trí

Hoa hậu Toàn cầu 2016 giản dị dắt bò đi làm từ thiện tại Đà Nẵng

Hương Ngân
Chia sẻ

Á khôi Hoa khôi Áo dài Việt Nam Yến Nhi cũng đồng hành cùng Miss Global 2016 Angela Bonilla và Á hậu Nikola Bechynova trong chuyến từ thiện tại Đà Nẵng.

Để kết thúc chuỗi hành trình tại Việt Nam, Miss Global 2016 Angela Bonilla và Á hậu Bechynova đã có chuyến từ thiện tại xã Hòa Qúy - Đà Nẵng vào ngày 24/2. Tại đây, Á khôi Hoa khôi Áo dài Việt Nam Yến Nhi đã cùng các người đẹp quốc tế trao tận tay những chú bò đến từng hộ dân của xã để giúp họ cải thiện cuộc sống, tăng gia sản xuất, kiếm thêm thu nhập dài lâu cho gia đình.

Khi biết được ý tưởng của buổi từ thiện độc đáo này, các người đẹp quốc tế tỏ ra rất bất ngờ và thích thú bởi họ cũng chưa từng được tận mắt chứng kiến cũng như chạm vào một chú bò thực sự. Hoa hậu Angela Bonilla đã chia sẻ thông điệp về một sắc đẹp cao cả và sứ mệnh của cô trong việc giúp đỡ những con người có hoàn cảnh khó khăn ở mọi miền trên thế giới.

Miss Global 2016 Angela Bonilla diện trang phục giản dị.

Cô thân thiện, gần gũi trò chuyện với người dân.

Các người đẹp thích thú khi được trao những chú bò tới tận tay người dân.

Á khôi Yến Nhi cũng đồng hành trong chuyến từ thiện.

Từng tham gia công tác xã hội tại nhiều nơi trên thế giới, Hoa hậu Toàn cầu Angela Bonilla cho biết cô luôn muốn thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa này.

Chuỗi hoạt động tại Đà nẵng và đặc biệt là đến thăm bà con tại đây là chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với cô.

Ngày 25/2, Miss Global sẽ rời Việt Nam và tiếp tục chuyến chu du tới Campuchia để thực hiện những hoạt động tiếp theo trong hành trình thiện nguyện.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất