Giải Trí

Hoa hậu Tiểu Vy: 'Em hốt hoảng khi nhìn thấy chiếc ghế đăng quang Miss World nhưng…'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tiểu Vy đã chia sẻ quan điểm thú vị về chiếc ghế đăng quang gây tranh cãi khi là người trực tiếp chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của Miss World 2018.

Trưa nay (10/12), đương kim Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy cùng á hậu Bùi Phương Nga, Người đẹp Nhân ái - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng tổ chức buổi tiệc cảm ơn sau khi khép lại hành trình tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2018.

Vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Tiểu Vy nhận được nhiều câu hỏi về quá trình thi thố cũng như kết quả chung cuộc. Người đẹp gốc Quảng Nam cũng có chia sẻ thú vị với SAOStar về chiếc ghế đăng quang được chú ý của của Miss World 2018.

- Xin chào Tiểu Vy. Top 12 Hoa hậu Thế giới 2018 chỉ chọn 3 thí sinh châu Á - Thái Bình Dương trong khi khu vực này có rất nhiều gương mặt lọt Top 30, Tiểu Vy nghĩ sao về điều này?

- Vy cảm thấy có một chút thiệt thòi cho các thí sinh khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Họ đều là những cô gái xinh đẹp, giỏi giang và tài năng. Top 12 chỉ có 3 vị trí cho thí sinh châu Á - Thái Bình Dương và chính Vy cũng không được gọi tên nên Vy rất tiếc nuối.

- Tiểu Vy có nghĩ thời gian tỏa sáng Miss World dành cho mỗi thí sinh cũng như cho chính bạn quá ít?

- Quả thật, Tiểu Vy thấy thời gian mình xuất hiện trên sân khấu quá ngắn. Thế nhưng, ngắn ở đây là vì Vy chưa thấy “đã”. Điều Tiểu Vy lo sợ là khán giả nước nhà buồn vì mọi người đặt nhiều kỳ vọng. Vy muốn mình có nhiều thời gian thể hiện bản thân hơn nữa nhưng lại không có may mắn ấy.

- Thí sinh nào của Miss World 2018 khiến Tiểu Vy ấn tượng nhất?

- Thí sinh Vy ấn tượng nhất là đại diện New Zealand. Chị ấy khá thân thiết với Vy nên mình có cơ hội hiểu và đánh giá cao về chị. Vy cảm thấy thí sinh đến từ New Zealand rất hoàn hảo và truyền được năng lượng tích cực đến mọi người.

Theo đánh gia của Vy, chị ấy xứng đáng đăng quang Hoa hậu Thế giới năm nay nhưng rất tiếc chị cũng không may mắn và dừng chân ở Top 12.

- Tiểu Vy đánh giá như thế nào về chiến thắng của người đẹp Mexico?

- Đương kim Hoa hậu Thế giới người Mexico cũng là thí sinh chung nhóm với Việt Nam. Vy cũng đánh giá rất cao đại diện Mexico. Sau thí sinh Zealand, Vy cũng có dự đoán thí sinh Mexico có nhiều cơ hội đăng quang nhất.

- Cộng đồng mang cho rằng chiếc ghế đăng quang chưa xứng tầm Miss World. Là người có mặt trên sân khấu, Tiểu Vy nhận xét như thế nào về chiếc ghế này?

- Khi chứng kiến trên sân khấu, Vy cũng hốt hoảng khi nhìn thấy chiếc ghế đăng quang ấy. Thế nhưng, Vy nghĩ bề ngoài chiếc ghế có thể không quá đẹp nhưng giá trị nó mang lại cho chủ nhân lại rất lớn. Dù thế nào, đó vẫn là chiếc ghế quyền lực chỉ dành riêng cho đương kim Hoa hậu Thế giới.

- Xin cảm ơn hoa hậu Tiểu Vy vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất