Giải Trí

Hoa hậu Phương Khánh: Đi du học, Tân Hoa hậu phải ở ghép với bạn và ăn uống tiết kiệm

Trang Ly
Chia sẻ

Gia đình Phương Khánh đã có những chia sẻ về cuộc sống của Phương Khánh.

Ngày 3/11, Hoa hậu Trái đất 2018 đã gọi tên cô gái nhỏ bé và giàu nghị lực Phương Khánh. Từ một Á hậu được ít người biết đến, Phương Khánh vụt sáng trở thành một ngôi sao lớn và là niềm tự hào của Việt Nam.

Thế nhưng nhìn những nghị lực những thành công của cô trên sân khấu là thế, ít ai biết được cuộc sống của Khánh gặp nhiều khó khăn như thế nào.

Sinh ra trong một gia đình không được cho là quá khá giả, bố mẹ ly hôn, Phương Khánh và em trai được 1 tay anh trai chăm sóc. Anh trai Phương Khánh là một chuyên viên trang điểm và cũng chính là người đã đồng hành cùng với Tân Hoa hậu trong chặng đường tham gia cuộc thi.

Phương Khanh - anh trai Phương Khánh chia sẻ, cô là một người có học lực tốt. Vì gia đình bố mẹ ly hôn, bố tái hôn còn mẹ ở Pháp nên một tay anh trai chăm lo cho Phương Khánh.

“Phương Khánh giỏi nhất là Toán và Văn. Nhiều khi giải Toán, các bạn chưa giải xong nửa bài là Khánh đã giải xong. Lúc đầu, Khánh cũng hơi xa lạ với các bạn do lớn hơn 2 tuổi nhưng sau đó em nhanh chóng hòa đồng với lớp. Khánh tích cực tham gia các hoạt động, giúp đỡ các bạn. Em không ở chung với ba mẹ nhưng không vì thế mà xao nhãng chuyện học tập”.

Anh trai Phương Khánh chia sẻ, Tân Hoa hậu là một người vô cùng tiết kiệm. Đi du học ở Singapore, Phương Khánh ở ghép với bạn, ăn uống tiết kiệm. Vì trường Phương Khánh đang theo học là trường công lập nên tiền học phí cũng không quá đắt đỏ.

Bố của Phương Khánh cũng đã có thêm những chia sẻ rằng, “Các con tôi đều có nghị lực, thương yêu nhau rất nhiều. Mỗi năm Khánh về được mấy lần vào dịp Tết, dịp hè hay những lúc giỗ ông bà nội. Nó sống tình cảm và rất thương cha”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất