Giải Trí

Hoa hậu Philippines: 'Tôi không cướp vương miện của Hoa hậu Colombia'

Chia sẻ

Hoa hậu Philippines cho biết cô cùng vô cùng bối rối trước sự cố trao nhầm giải cho hoa hậu Colombia. Nhưng Pia Alonzo cũng khẳng định bản thân hoàn toàn xứng đáng để đội chiếc vương miệng.

Cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin về hậu sự cố trao nhầm vương miện tại Miss Universe vẫn liên tục được truyền thông toàn cầu cập nhật. Trong buổi phỏng vấn sau đêm chung kết, Hoa hậu Philippines đã được mời phát biểu về nhầm lẫn không ai ngờ tới tại giây phút trao giải. Cô chia sẻ: “Tôi cũng đã rất bối rối. Về những chuyện xảy ra, tôi cảm thấy vô cùng đáng tiếc. Tôi không cướp vương miện của cô ấy. Và tôi hy vọng cô ấy sẽ luôn gặp may mắn trong bất cứ lĩnh vực nào mà cô ấy muốn theo đuổi”.

HHHV (4)

Hoa hậu Colombia được trao vương miệng trước nên tạo ra cuộc tranh cãi.

Ngoài ra, Pia Alonzo cho rằng bản thân xứng đáng với chiếc vương miệng: “Hơn bản thân mình? Tôi sẽ không tham gia Miss Universe nếu tôi nghĩ người khác xứng đáng với nó hơn tôi. Ý tôi là, đó là lý do tại sao chúng tôi có mặt tất cả ở đây, phải không? Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng. Và hoài nghi chính mình là để nghi ngờ quyết định của ban giám khảo đã chọn tôi là người chiến thắng. Là một Hoa hậu Hoàn vũ thì trách nhiệm của tôi nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Nếu bạn đang được chọn là người chiến thắng thì không có gì phải nghi ngờ nó. Đó là số phận của bạn!”.

Tanhoahau (9)

Về phần hoa hậu Colombia, một đoạn clip ngắn ở hậu trường được đăng tải trên trang Facebook của Miss Universe ghi lại khoảnh khắc nghẹn ngào của Ariadna Gutiérrez giữa vòng tay của các thí sinh khác. Mặc dù rất buồn nhưng Ariadna Gutiérrez không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Mọi chuyện diễn ra đều có lý do của nó. Tôi rất hạnh phúc, tôi hạnh phúc vì những gì đã đạt được, tất cả sự ủng hộ của các bạn. Tôi thật sự hạnh phúc. Cảm ơn các bạn vì đã bình chọn cho tôi. Cảm ơn các bạn vì…”. Khi chưa kịp nói hết câu, các thi sinh khác đồng loạt ôm lấy Ariadna Gutiérrez và động viên: “Chúng tôi yêu bạn”.

Chia sẻ
Tin mới nhất