Giải Trí

Hoa hậu Phan Hoàng Thu diện trang phục gợi cảm, nổi bật ở sự kiện

Phúc Minh
Chia sẻ

Tối 11/4, xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội với vai trò khách mời, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều quan khách bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái rạng rỡ.

Để tham dự sự kiện đặc biệt này, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 đã đầu tư khá nhiều thời gian và công sức cho vẻ ngoài của mình. Người đẹp quyết định tạo điểm nhấn bằng mái tóc được nhuộm khá cầu kỳ.

Cô mất hơn 10 giờ đồng hồ để vừa uốn xoăn, vừa nhuộm 2 lớp cho mái tóc khá dài và dày của mình. Phan Hoàng Thu cho hay: “Mái tóc giống như 1 thứ trang sức đặc biệt của người phụ nữ. Thu luôn gắn bó với mái tóc dài nhưng không cho phép mình để mái tóc trở nên nhàm chán. Mỗi sự kiện, tùy theo trang phục và tính chất của sự kiện đó, Thu luôn tìm cách “biến hóa” cho mái tóc để nó ấn tượng và cá tính nhất có thể”.

Phan Hoàng Thu cầu kỳ với mái tóc 2 lớp, uốn xoăn “tiêu tốn” hơn 10 giờ đồng hồ.

Không chỉ gây ấn tượng với mái tóc nhuộm 2 lớp cầu kỳ, Phan Hoàng Thu còn khoe trọn vóc dáng gợi cảm bằng chiếc váy lưới xuyên thấu. Với các họa tiết hoa ren đắp nổi, chiếc váy không gây cảm giác phản cảm mà khá sang trọng, bắt mắt và kín đáo.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á, Phan Hoàng Thu không “tấn công” showbiz một cách mạnh mẽ như đa phần những người đẹp khác. Trái lại, sau án phạt “thi chui”, Hoàng Thu lặng lẽ lui về hậu trường rồi nhanh chóng kết hôn và sinh con.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi đăng quang, Phan Hoàng Thu cho biết cô khá bận rộn: “Sau cuộc thi, tôi không quá chú trọng vào việc đi event hay tìm mọi cách để lên báo, vì tôi nghĩ nổi tiếng bằng cách này sẽ không bền. Bản thân tôi cũng không đánh giá cao việc đó. Vậy nên, tôi muốn tập trung nhiều hơn để hoàn thiện tri thức và kỹ năng cho mình trong công việc MC. Ngoài ra, tôi cũng khá bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc cậu con trai nhỏ”.

Hiện tại, bên cạnh việc kinh doanh tại Hà Nội, Phan Hoàng Thu tiếp tục khẳng định mình với vai trò 1 nhà thiết kế nội thất.

Một số hình ảnh của người đẹp tại sự kiện:

Chia sẻ

Bài viết

Phúc Minh

Tin mới nhất