Giải Trí

Hoa hậu Nam Em - 'Minh chứng sống' cho cái gọi là… khổ vì yêu và điên vì tình

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Nam Em là cô hoa hậu, diễn viên vướng víu nhiều thị phi nhất nhì showbiz Việt. Sau thời gian đầy sóng gió, có lẽ cô gái đã phải gánh chịu nhiều cú sốc nặng nề.

Sau thành công Top 8 của Hoa hậu Trái đất cái tên Nam Em bất ngờ “bừng sáng” trên bầu trời Sao Việt. Cô liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo và trở thành tâm điểm trong các show truyền hình thực tế. Chính sự kiện này đã giúp cô gái trẻ gây dựng lại tên tuổi sau một đoạn đường dài vắng bóng, mờ nhạt với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, dù thi thố thế nào Nam Em vẫn khó lòng “bứt phá” được.

Cứ tưởng chừng người đẹp sẽ an yên với một cuộc sống như vậy để phát triển sự nghiệp của mình. Thế nhưng, bất thình lịnh cô hoa hậu khiến dư luận một phen dậy sóng khi dính lùm xùm “tình ái” với nam danh hài Trường Giang. Đẩy cô vào thế “người thứ ba” chua chát xen vào cuộc tình đang “chân ấm nệm êm” của người khác. Nhưng với “mũi dùi” dư luận đã vô tình xác thương lên tinh thần của một phận “hồng nhan”.

Người ta còn xót thương cho Nam Em với số phận “đẹp mà điên”, khi tin tức Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2 nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến suy nghĩ “dại dột”. Có lẽ khi mất hết tất cả, con người ta không còn phải nghĩ nhiều, phó thác số phận của mình “tới đâu thì tới”, sống và buông thả rồi dần đánh mất mục tiêu, đánh mất luôn chính con người mình.

Có thể nói rằng cái kết mà Nam Em nhận lại vì tình là không nhận được gì cả. Cô gái đã mất hết tất cả, chẳng còn gì ngoài sự mỉa mai, dè bỉu của dư luận. Với một người nghệ sĩ, sống để cầm cự với nghề đã khó, giữ được tình yêu của khán giả lại càng khó khăn hơn. Bởi lẽ, với nghệ sĩ khán giả chì có một nhưng có quá nhiều nghệ sĩ để một người có thể phân tán tình cảm của mình cho nhiều người.

Nếu không dính vào scandal tình ngang oan trái, “crush” nhầm người và sự ngộ nhân của một trái tim phụ nữ vốn “yếu lòng” thì Nam Em đã không phải chịu cái kết “đắng lòng” đến như vậy. Tất cả đều quay lưng lạnh lùng không một lời đáp trả, một người đi thật nhanh đến với hạnh phúc mà họ thuộc về, bỏ lại một người bước những bước thật dài về vùng tâm tối.

Khán giả nhẫn tâm đến như thế đấy, bởi trái tim của chúng tôi dành cho nhiều người, không phải một người. Giờ đây, sau tất cả, sau những tổn thương về tinh thần của một người phụ nữ, Nam Em đôi vai yếu ớt hứng chịu nhiều “búa rìu” dư luận đang cố gắng vực lên những ngày để sống, chống chọi với căn bệnh tưởng chừng nhẹ dịu về thể xác nhưng vô cùng dặn vặt ở tình thần.

Ừ thì đó là hậu quả, là cái nghiệp phải trả cho những gì mình tạo ra, nhưng liệu nhìn thấy như thế mọi chuyện có thay đổi không, khán giả có quay về với cô không. Thay vì tự mình hành hạ mình hãy tự mình đứng lên, tự mình thay đổi chính mình để chứng minh rằng dù không có khán giả Nam Em vẫn sống tốt, nhưng phải sống thật sự tốt nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất