Giải Trí

Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu trải lòng về chuyện tình yêu với bạn trai

Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2014 tiết lộ cô và bạn trai vẫn đang trong quá trình tìm hiểu và hai người quen nhau khi Kỳ Duyên Nam tiến được một tháng.

Sau gần 2 năm đăng quang trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên luôn là cái tên nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng cũng như giới truyền thông. Mặc dù vướng phải không ít scandal từ trên trời rơi xuống nhưng Kỳ Duyên vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân, thay đổi hình ảnh tích cực hơn trong mắt người hâm mộ. 

Hoa hậu Kỳ Duyên đang nỗ lực thay đổi hình ảnh đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đang nỗ lực thay đổi hình ảnh đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Vừa qua, Hoa hậu Việt Nam lại tiếp tục xôn xao về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ với chiếc cằm dài bất thường. Tuy nhiên, Kỳ Duyên khẳng định cô không hề dao kéo mà trên thực tế, do tập luyện và giảm được 6kg nên hình ảnh của mình có sự thay đổi. “Tôi vừa giảm cân để chuẩn bị tham gia show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải. Tôi tập luyện rất nhiều và giảm được hơn 6 kg. Nhờ đó hình ảnh của tôi có sự thay đổi. Ai cũng có nhu cầu làm đẹp nhưng dù có thực hiện biện pháp làm đẹp nào, tôi cũng ưu tiên hoàn thiện từ bên trong. Tâm hồn đẹp thì thần thái toát ra cũng đẹp hơn…” - Kỳ Duyên chia sẻ về nghi án thẩm mỹ.

Để chuẩn bị cho show diễn "Langage Des Fleurs- Ngôn Ngữ Hoa" của nhà thiết kế Hoàng Hải, Kỳ Duyên đã phải tập luyện và giảm cân đến 6kg.

Để chuẩn bị cho show diễn “Langage Des Fleurs- Ngôn Ngữ Hoa” của nhà thiết kế Hoàng Hải, Kỳ Duyên đã phải tập luyện và giảm cân đến 6kg.

Cũng trong cuộc gặp gỡ truyền thông, lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên trải lòng về tình yêu và đang trong quá trình tìm hiểu người ấy. Theo tiết lộ của người đẹp, bạn trai là người chín chắn, trưởng thành. Hai người quen nhau sau khi Kỳ Duyên chuyển vào TP HCM được 1 tháng: “Ở tuổi 20, tôi không thể nói là chưa có tình cảm với ai, cũng không thể nói là chưa ai đến với mình. Hiện tại tôi chưa thể tuyên bố chính thức có người yêu, tôi chỉ mới bắt đầu tìm hiểu. Người đó là người “cao” hơn tôi cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tôi thích mẫu người thông minh, tâm lý và quan trọng nhất là chân thành. Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi. Tôi gặp anh ấy sau khi vào Sài Gòn được 1 tháng. Trước đó, chúng tôi không hề quen biết nhau. Hơn nữa, mục đích tôi vào Sài Gòn để thuận tiện cho công việc chứ không phải vì tình cảm mà Nam tiến”.

Lần đầu tiên Kỳ Duyên tiết lộ về bạn trai mới quen khi vừa vào TP HCM được 1 tháng.

Lần đầu tiên Kỳ Duyên tiết lộ về bạn trai mới quen khi vừa vào TP HCM được 1 tháng.

Bạn trai của Hoa hậu là người khá tinh tế, chỉ cần nhìn thái độ Kỳ Duyên là biết cô đang vui hay buồn. Thậm chí, khi vướng scandal, bạn trai cũng ở cạnh an ủi cô. “Anh ấy ở cạnh mỗi khi tôi buồn, tôi đặt niềm tin ở anh ấy để giãi bày tâm sự của mình. Đối phương đến với mình vì điều gì tôi có thể tự cảm nhận. Không dễ để miêu tả cảm xúc của mình nhưng tôi nhận được sự chân thành.” - Kỳ Duyên hết lời khen bạn trai.

160513starKyDuyen-3

160513starKyDuyen-2 160513starKyDuyen-1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất