Giải Trí

Hoa hậu Kim Nguyễn quay trở lại với phong cách thời trang mang đậm hơi thở thập niên 70s

Huyền Tiên
Chia sẻ

Với lần xuất hiện gần đây, Hoa hậu Kim Nguyễn đã đưa người hâm mộ vào cuộc du hành thời gian trở về những năm tháng của thập niên 70s.

Thập niên 70s để lại những dấu ấn thời trang vô cùng đặc biệt, đó là thập niên của sự kết hợp giữa làn sóng văn hóa hòa quyện cùng nét đa dạng của các phong cách thời trang như hippie, glam rock, punk, disco…Từ những chiếc quần ống loe, chi tiết tua rua khơi gợi cảm hứng hippie đến chất liệu sequin lấp lánh cùng giày platform cỡ lớn gợi nhắc phong cách disco hay nét đặc trưng denim của Jane Birkin - biểu tượng thời trang thập niên 70s đã và đang được lăng xê nhiệt tình trở lại bởi các nhà mốt và fashionisto. Không nằm ngoài dòng chảy xu hướng, Hoa hậu Quý bà Kim Nguyễn trong lần trở lại mới nhất, với phong cách mang đậm tinh thần 70s đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi một hình ảnh khác lạ, bất ngờ và vô cùng thu hút.

Thời trang thập niên 70s đi theo tinh thần tự do, phóng khoáng, không thích sự ràng buộc, do vậy, phục trang được chọn lựa không chỉ đơn thuần thể hiện tính cách người mặc mà còn thể hiện tư tưởng, quan điểm sống. Với việc chọn lựa phong cách này, Kim Nguyễn cần thể hiện tinh thần phù hợp với các bộ trang phục, và cô ấy đã thành công. Kim Nguyễn đã chứng minh được rằng bản thân đủ tố chất để theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

70s cũng là giai đoạn hình ảnh người phụ nữ cấp tiến lên ngôi, đó là một cô nàng không màng đến phục sức đắt tiền mà gây chú ý bởi trang phục đơn giản nhưng màu sắc bắt mắt và túi ngoại cỡ. Đó chính là hình tượng chủ đạo Kim Nguyễn muốn hướng đến trong bộ ảnh lần này.

Ngoài diễn xuất thích hợp với thông điệp cần truyền tải, Kim Nguyễn cũng điều khiển cơ thể khá tốt nhằm khéo léo khoe những đường cong quyến rũ. Hoa hậu Quý bà Kim Nguyễn cho biết để duy trì hình thể lý tưởng, cô phải trải qua quãng thời gian kiêng khem vất vả và quá trình luyện tập không ngừng.

Guồng quay thời trang đang quay trở lại với thập niên phóng khoáng ấy, dù có những cải biến tinh tế, hiện đại nhưng phần lớn phái đẹp đương thời vẫn tôn sùng nét hoài cổ, lãng mạn của những năm 70s. Kim Nguyễn với bộ ảnh mang đậm hơi thở thời trang thập niên 70s mong muốn gợi nhắc đến giai đoạn được mô tả trong biên niên sử thời trang như một thời đại tràn đầy cảm hứng và những điều đặc sắc riêng biệt. Hãy tiếp tục đón chờ những hình ảnh và những bước đi tiếp theo của người phụ nữ tài năng Kim Nguyễn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất