Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiết lộ đã từng có một mối tình kém tuổi

T.H
Chia sẻ

Trong chương trình "8 đầy chất xám" mùa mới, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã có những màn “chặt chém” vô cùng thú vị khiến khán giả ai nấy đều thích thú và bất ngờ.

Sau mùa đầu tiên với sự dẫn dắt của rapper Karik, 8 đầy chất xám đã quay trở lại với phần 2 cùng cô nàng diễn viên Khả Như và anh chàng Toof.P (Tồ) của nhóm Uni5. Đặc biệt, khách mời đầu tiên mở hàng của mùa 2 này chính là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang.

Khả Như, Toof.P cùng khách mời Hương Giang “mở hàng” cho mùa 2 của 8 đầy chất xám

Tập đầu tiên của 8 đầy chất xám mùa thứ 2 với sự xuất hiện của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

Màn tỏ tình mở đầu chương trình của Toof.P và Khả Như.

Chương trình bắt đầu với việc Toof.P bất ngờ… tỏ tình với Khả Như, khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, đây chính là lời dẫn dắt cho chủ đề mới của số đầu tiên mùa thứ 2 này, chính là “Chị ơi, anh yêu em!” - yêu người lớn tuổi!.

Hương Giang xuất hiện trên sân khấu cùng với chủ đề “Chị ơi, anh yêu em”.

Ngay vừa mở đầu, Khả Như ngay lập tức hỏi xoáy Hương Giang đã bao giờ được bạn trai nhỏ tuổi hơn tỏ tình chưa. Và bất ngờ, Hoa hậu chuyển giới 2018 cũng không ngại ngần thừa nhận ngày trước đã yêu người nhỏ tuổi hơn nhưng cho đến giờ vẫn chưa được nghe lời tỏ tình nào từ anh chàng đấy.

“Người đàn ông khi nói câu nói đó là người đó có bản lĩnh và rất hấp dẫn” - Hương Giang cũng khẳng định cảm nghĩ của mình khi được nghe một lời tỏ tình từ người kém tuổi hơn.

Hương Giang chia sẻ về chủ đề của câu chuyện.

Câu hỏi được chuyển qua cho Toof.P, anh chàng đã thật thà chia sẻ rằng hồi đại học đã từng đem lòng yêu một chị khóa trên hơn 2 tuổi, thậm chí đã hôn “người chị” khóa trên đấy rồi. Trong khi đó, Khả Như thì bật mí mình đã từng thích 1 chàng ít mình tận… 6 tuổi.

Anh chàng Toof.P bật mí rằng hồi đại học mình cũng đã từng có mối tình với một người chị.

Một câu hỏi khó được Khả Như đặt ra cho cả khách mời lẫn bạn dẫn của mình rằng: Nếu hai người yêu nhau, nhưng chàng trai lại ít tuổi hơn, nếu có vấn đề xảy ra thì ai sẽ là người giải quyết?. Trong khi Hương Giang nghĩ trong tình yêu không phân biệt tuổi tác nên nếu có xích mích thì chàng trai phải là người chủ động giải quyết thì anh chàng Toof.P thấy tùy bản chất của sự việc mà cả hai có thể giải quyết cùng nhau.

Tiếp sau đó, Toof.P cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi đặt ra một câu hỏi khá hóc búa: “Trong tình yêu, dù bằng tuổi nhưng lúc nào người phụ nữ cũng có cảm giác mình là người chín chắn hơn, chị Giang nghĩ như thế nào?”.

Hương Giang vui vẻ “đáp trả” những câu hỏi xoáy cực xoáy của 2 MC Khả Như và Toof.P.

Hương Giang đã có một câu trả lời không thể hoàn hảo hơn khi tự nhận bản thân là người luôn chín chắn hơn kể cả với những người lớn tuổi hơn mình. Tuy nhiên Giang không bao giờ nói ra, cốt yếu là để người con trai có được cảm giác tự hào họ sẽ là bờ vai cho mình dựa vào.

Hương Giang phải thực hiện một điệu nhảy trên nền nhạc một ca khúc của Uni5

Toof.P khá ngại ngùng khi đứng cạnh Hương Giang.

Sau màn “giải lao” bằng một điệu nhảy, Hương Giang và 2 MC ngay sau đó đã chia sẻ thêm quan điểm của mình về việc “phụ nữ càng lớn tuổi càng thích người nhỏ tuổi hơn thích mình, vì lúc đó họ cảm thấy họ vẫn đủ hấp dẫn”.

Ngay sau đó, thứ thách thứ 2 - Vượt chướng ngại vật được tiếp tục công bố. Hai người sẽ phải cùng giữ một quả bóng bằng mũi rồi vượt qua được những sợi dây đang chăng ngang khá thấp. Toof.P cùng Hương Giang làm 1 đội, trong khi Khả Như chung team với 1 khán giả ngẫu nhiên của chương trình..

Thử thách vượt chướng ngại vật.

Hương Giang vô cùng hào hứng thực hiện thử thách với Toof.P.

Nhưng cả hai sau đó đã thua cuộc với số bóng ít ỏi…

Trải qua 3 phút thi đấu, đội Hương Giang và Toof.P đã phải chịu hình phạt ngâm chân bằng nước đá. Toof.P đã “mách nước” cho Hương Giang trải qua thử thách bằng cách nói rằng “ấm quá” thì sẽ không thấy cảm giác lạnh.

Hình phạt ngâm chân vào nước đá dành cho đội thua cuộc.

Thử thách thứ 3 - facetime với người thân rồi giới thiệu người yêu mới ngay trên sóng livestream khiến khán giả vô cùng thích thú. Chàng trai Toof.P đã bị Khả Như yêu cầu gọi điện cho mẹ để đánh lừa rằng Hương Giang chính là người yêu mới của mình. Tuy nhiên, “cú lừa” này dường như không thành công khi mẹ Tồ đã nhận ra “gương mặt thân quen” ngay từ những giây đầu tiên.

Toof.P gọi điện cho mẹ thông báo Hương Giang là bạn gái. Thế nhưng, mẹ của anh chàng vô cùng tinh mắt đã nhận ra ngay Hương Giang.

Hương Giang quyết định gọi cho Đức Phúc để đánh lừa rằng Khả Như thích anh chàng vô cùng. Thế nhưng, Đức Phúc đã thẳng thắn nói rằng mình không thích người lớn hơn tuổi vô cùng “phũ phàng”. Đến lượt Khả Như, cô nàng liền gọi điện cho Tùng Maru để tỏ tình nhưng anh chàng đã từ chối ngay tắp lự.

Hương Giang gọi điện cho Đức Phúc tiết lộ bí mật Khả Như muốn tỏ tình với anh chàng. Thế nhưng, anh chàng vô cùng phũ phàng từ chối ngay lập tức.

Tùng Maru chính là người bị trêu đùa tiếp theo. Thế nhưng, anh chàng cũng đã từ chối Khả Như.

Dường như, Khả Như là người đen đủi nhất khi liên tiếp bị 2 chàng trai trong chương trình từ chối tình cảm.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất