Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang 'chơi lớn' tặng mẹ căn hộ tiền tỷ nhân dịp sinh nhật

Thanh Hà
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật mẹ, Hoa hậu Hương Giang 'chơi lớn' tặng mẹ căn hộ chung cư cao cấp sau nhiều năm bà vất vả vì mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang đăng tải loạt ảnh cùng mẹ nhận căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội. Đây là món quà cô dành tặng sinh nhật mẹ nhân dịp sinh nhật sau khoảng thời gian dài mẹ vất vả vì mình.

Cô viết: “Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi! Hôm nay sinh nhật mẹ con có món quà tặng cho mẹ , hy vọng là mẹ sẽ luôn vui vẻ dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào và yên tâm vì con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!”.

Được biết, căn hộ Hương Giang mua dành tặng mẹ nhân dịp sinh nhật có vị trí ở trung tâm TP. Hà Nội. Căn hộ có diện tích khá rộng rãi, với tầm view thoáng đãng. Dù chưa hoàn thiện nội thất bên trong nhưng dễ dàng nhận thấy sự khang trang và sang trọng của căn hộ.

Phía dưới, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã dành những lời khen cho Hương Giang và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ cô. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hài hước bình luận: “Happy birthday mẹ vợ! Mong mẹ vợ luôn vui vẻ và bình an!”. Đáp lời nam ca sĩ, Hương Giang viết: “Cám ơn ông xã nhiều!”. Diễn viên Huy Khánh khen ngợi: “Có hiếu quá! Cho anh gửi lời thăm mẹ nha!”.

“Chúc mừng sinh nhật mẹ của chị Giang nhé! Con chúc bác thật nhiều sức khoẻ”, “Chúc mừng em nhé! Giỏi quá! Cho anh xin gửi lời chúc mừng cô, vì cô có một người con quá tuyệt vời”,… là những bình luận của khán giả.

Hương Giang sinh năm 1991. Cô được khán giả biết đến và yêu mến sau khi tham gia Vietnam Idol 2012, bước ra khỏi cuộc thi cô liên tục gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cái tên Hương Giang càng phủ sóng rộng khắp. Ở tuổi 27 cô sở hữu hàng loạt bản hit và khối tài sản kếch xù khiến nhiều người phải mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất