Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ bức xúc vì bị nhiều đàn ông nổi tiếng có vợ gạ gẫm

Nhã Nam
Chia sẻ

Nàng hậu còn lên tiếng rằng, cô sẽ công khai tên những người đàn ông đã gạ gẫm cô.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ khi chia sẻ việc cô liên tục bị đàn ông có vợ gạ gẫm. Những người này đều là đàn ông nổi tiếng.

Câu chuyện xảy ra khi Hoa hậu chia tay bạn trai Danny Amendola là cầu thủ bóng bầu dục. Người đẹp chia sẻ thêm rằng “Không có gì khó chịu hơn khi một người chẳng hề quen biết lại thẳng thừng nhắn tin gạ gẫm tôi”. Những lời chia sẻ này được Olivia chia sẻ trong một chương trình và ngày 8/5 vừa qua.

Người đẹp còn thẳng thừng chia sẻ, cô sẽ không bao giờ hẹn hò với những người như thế và nếu những người này đã có vợ hoặc người yêu nhưng vẫn công khai gạ gẫm cô như vậy thì cô sẽ công khai danh tính của họ.

Hoa hậu vô cùng bức xúc và nói rằng “Tôi thực sự muốn chụp màn hình tất cả những người như vậy và viết: 'Này, các anh, hãy nói với vợ các anh rằng họ cần 'bỏ của chạy lấy người' đi. Thú thật là tôi cảm thấy bị xúc phạm khi các anh nghĩ rằng tôi sẽ bị đớp mồi'”.

Mới đây, Oliver và Danny đã công bố chuyện chia tay. Lí do được nam cầu thủ bóng bầu dục chia sẻ rằng, cả hai không hợp khi Hoa hậu luôn thích chia sẻ cuộc sống trên mạng xã hội còn anh thì không. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận được, cả hai từng có một quãng thời gian yêu nhau vô cùng hạnh phúc.

Olivia Culpo là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012. Cô nàng chỉ cao 1m66 và trở thành hoa hậu Hoàn vũ năm đó. Khi Olivia chạm tay tới vương miện, nhiều khán giả vẫn tỏ thái thái độ hoài nghi về chiến thắng này. Họ không hiểu sao một cô gái “hạt tiêu” có thể đường đường chính chính được vinh danh giữa hàng trăm mỹ nữ có hình thể đẹp hơn gấp bội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất