Giải Trí

Hoa Hậu Doanh Nhân Lam Cúc: 'Cứ sống chân thành đi, rồi bạn sẽ được đền đáp'

T.H
Chia sẻ

Gặt hái nhiều thành công từ khi còn khá trẻ, lại xinh đẹp, bản lĩnh và giàu lòng nhân ái, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt Nguyễn Lam Cúc được đánh giá là một trong những đại diện tiêu biểu của thế hệ phụ nữ trẻ Việt Nam bởi vẻ đẹp toàn diện từ Sắc Tâm Tài.

Dù luôn phải bận rộn với công việc kinh doanh,Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc vẫn luôn dành một tình yêu lớn cho niềm đam mê làm đẹp. Cô tâm niệm, người phụ nữ đẹp trong xã hội hiện đại không đơn thuần là người chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, mà còn là người phụ nữ đẹp cả trong tâm hồn và nhân cách. Lần trở lại mới nhất, với tạo hình trẻ trung lấy cảm hứng từ những đóa hoa Cẩm tú cầu, Lam Cúc muốn truyền cảm hứng và gởi gắm đến các bạn trẻ một thông điệp: “Cứ sống chân thành đi, rồi bạn sẽ được đền đáp”.

Qua rồi những năm tháng thơ bé khi đôi lúc ta vẫn thường trẻ con sống vì bản thân mình. Những người trẻ đang đi qua năm tháng thanh xuân rực rỡ nhất cuộc đời hay những người đã bước chân đến ngưỡng cửa xế chiều, dù bạn là ai, hãy sống và bắt đầu mọi việc bằng một tấm lòng chân thành nhất. Sự thật, lòng tin, tình bạn, tình yêu, sự thành công và tất cả những thứ bạn mong đợi nhận được đều phụ thuộc vào mức độ chân thành mà chúng ta dành cho mọi việc, hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc trải lòng.

Với Lam Cúc, chân thành trong công việc là luôn hết mình, cố gắng tìm tòi, học hỏi và hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Đó cũng là đặt tình yêu và trách nhiệm vào công việc, tiếp thu và tích lũy từng kinh nghiệm nhỏ nhặt nhất từ mỗi lần bị phàn nàn,và rồi nhẹ nhàng cảm ơn cuộc đời đã cho ta cơ hội được học hỏi từ những sai lầm ấy. Cô cũng cho rằng chân thành trong cuộc sống là khi muốn nhận lại sự quan tâm, tình cảm thật lòng từ người khác, ta trước hết phải nghĩ cho họ một cách thật tâm từ tận đáy lòng. Dù làm bất kể việc gì, chỉ cần nhớ rằng phải bắt đầu bởi sự chân thành, bạn rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Cẩm tú cầu vốn là loài hoa mỏng manh, nở chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn tượng trưng cho sự vị tha và những cảm xúc chân thành. Là một người trẻ từng phải trải qua nhiều song gió để gặt hái thành công, Lam Cúc thông qua bộ ảnh với chủ đề về hoa Cẩm tú cầu muốn truyền cảm hứng và phần nào đóng góp vào sự thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống của các bạn trẻ.

Sự thành công và những điều Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc đạt được ở hiện tại đều xuất phát từ những phương châm sống cơ bản nhất.

Là một doanh nhân, một hoa hậu và là một người mẹ của hai đứa trẻ, Lam Cúc giờ đây hơn ai hết mong muốn chia sẻ và gửi gắm đến mọi người đặc biệt là các vô gái trẻ những câu chuyện, những thông điệp sống ý nghĩa. Cô nhắn nhủ: Mỗi người chỉ có một lần để sống, vì vậy hãy sống với tấm lòng chân thành để điều đó chiếu sáng cuộc đời của bạn!

Photo: Chapi Nguyễn - Retouch: Doan Minh Tri & Dan Phan

MUA: Xi Quan - Stylist: Myan DC

Trainer: Nhã Trúc - Costume: KK Children

Copy Writer: Mizuna Nguyen - Producer: Victoria Vo

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất