Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Đôi khi chỉ cần được người mình thích nhắn tin cũng đủ hạnh phúc rồi'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

"Mới mẻ", "nhiều biến động" và "bước ngoặt" chính là 3 từ mà Mỹ Linh dùng để miêu tả về năm 2018 của bản thân khi cô nàng có những sự thay đổi lớn ở tuổi 22.

Trong khoảnh khắc bước những bước đi cuối cùng với vai trò Hoa hậu Việt Nam và trao lại vương miện cho người kế vị, Đỗ Mỹ Linh đã cho khán giả nhìn thấy sự trưởng thành cũng như hành trình khá trọn vẹn của mình sau 2 năm đương nhiệm. Chủ nhân của Dự án nhân ái ấn tượng nhất Miss World 2017 - “Cõng điện lên bản” trở thành biên tập viên - người dẫn chương trình của VTV và đang ấp ủ dự án kinh doanh của riêng mình như một bước ngoặt mới, một trải nghiệm mới.

Clip: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ kế hoạch cho năm mới 2019.

“Mới mẻ”, “nhiều biến động” và “bước ngoặt” chính là 3 từ mà Mỹ Linh dùng để miêu tả về năm 2018 của bản thân khi cô nàng có những sự thay đổi lớn ở tuổi 22. “Trong năm 2018, có nhiều cột mốc đáng nhớ như tốt nghiệp đại học ngoại thương, trao lại vương miện và bắt đầu đi làm. Từ một cô sinh viên, giờ đã có công việc ổn định như người lớn, đi làm kiếm tiền khiến Linh nghĩ mình đã làm được rất nhiều việc” - Mỹ Linh chia sẻ.

Mong ước năm mới của Đỗ Mỹ Linh chính là có thể sắp xếp thời gian để đi du lịch nước ngoài - điều mà từ khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, cô đã ấp ủ nhưng vẫn chưa thực hiện được trong năm 2018: “Linh muốn có một chuyến du lịch tự thưởng cho bản thân mình, đến một đất nước mình mơ ước rất lâu”, “Trong năm 2019, có thể là trong dịp Tết này, Linh sẽ rủ bố mẹ mình đi đến đó”.

Không phải kiếm được nhiều tiền hay có nhiều đồ hiệu, niềm vui đối với cô nàng biên tập viên của VTV chỉ là những điều đáng yêu nho nhỏ trong cuộc sống. “Mỹ Linh cảm thấy hạnh phúc khi biết mình tự do, thoải mái. Mình vui nhất khi tự tin với bản thân. Linh nghĩ hạnh phúc rất đơn giản như khi một ai đó nhắn tin cho mình hay khi nhận được một món quà nhỏ ý nghĩa, cảm nhận được sự chân thành của người tặng cũng đã là hạnh phúc chứ không phải là điều gì quá xa vời”.

Đỗ Mỹ Linh cho biết cô sẽ từng bước hoàn thiện mình hơn ở vai trò biên tập viên - người dẫn chương trình tại VTV.

Bên cạnh đó, mong ước lớn nhất của cô nàng trong năm 2019 chính là thử sức và gặp suôn sẻ với công việc kinh doanh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất