Giải Trí

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thông báo mang song thai, Sỹ Luân 'khoe' con gái đầu lòng

Homie
Chia sẻ

Mới đây 19/3, làng giải trí đón mừng 2 tin vui liên tiếp từ Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo và gia đình nhạc sĩ Sỹ Luân.

Theo đó, Đặng Thu Thảo đã có thai được 5 tháng và chuẩn bị chào đón 2 thiên thần nhỏ sau 2 năm kết hôn. Chia sẻ về tin vui mang song thai, cô nàng hào hứng viết trên trang cá nhân: “Hello. I’m Andy & I’m Tony. Andy và Tony là tên của mẹ đặt ở nhà cho hai con chuột của mẹ. Đã 1/2 hành trình rồi, 3 mẹ con cùng cố gắng thêm 1/2 hành trình nữa đủ tháng đủ ngày Andy, Tony ra chơi với ba và mẹ nha”.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cô nàng Hoa hậu và mong cô giữ sức khoẻ thật tốt đến ngày sinh nở.

Đặng Thu Thảo là người đẹp gốc Cần Thơ, được công chúng biết đến sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Sau khi thử thức với nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên đến người mẫu,… Đặng Thu Thảo quyết định kết hôn với bạn trai doanh nhân năm 2018 và tập trung lo cho gia đình nhỏ.

Về phía nhạc sĩ Sỹ Luân, gia đình anh cũng vui vẻ chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng trên mạng xã hội. Theo chia sẻ từ Sỹ Luân, con gái anh nay đã tròn 1 tháng tuổi nhưng do tình hình phức tạp của dịch COVID-19 nên gia đình anh quyết định không tổ chức tiệc mừng.

Dạ con là An Nhiên (Annie). Hôm nay con vừa tròn 1 tháng tuổi, do dịch cúm corona lớn quá nên ba con ko dám làm tiệc mừng mọi người ạ. Con cảm ơn rất nhiều lời chúc của tất cả cô chú bác dì. Theo nhiều lời đề nghị của mọi người con xin phép gửi tài Khoản của ba con để cô chú bác dì sẽ lì xì mừng tuổi cho con. Để ba mua sữa cho con uống mau lớn ạ. Con cảm ơn tất cả nhiều ạ“, Sỹ Luân chia sẻ trên trang cá nhân. Được biết, cô công chúa nhỏ này là kết quả của mối tình hơn 7 năm giữa anh và bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất