Giải Trí

Giữa nghi vấn quay lại với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu gây hoang mang với tuyên bố 'đi tìm người đàn ông của đời mình'

Nhã Nam
Chia sẻ

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đang khiến nhiều người “bán tín bán nghi” rằng cả hai đang quay lại. Tuy nhiên, nam ca sĩ mới đây lại tuyên bố: "Chưa tìm được người con gái phù hợp thì hãy đi tìm người đàn ông của đời mình".

Chia tay đã lâu nhưng gần đây, nghi vấn Hồ Quang Hiếu quay lại với Bảo Anh đã xuất hiện trên mạng xã hội với mật độ dày đặc.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng nhanh mắt phát hiện Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh mới tung ra “mật mã tình yêu”. Khi Hồ Quang Hiếu chia sẻ bức ảnh trên máy bay với lời nhắn “Nếu nhìn kĩ bức ảnh này chúng ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau” thì ngay sau đó, Bảo Anh cũng đã chia sẻ một bức ảnh và “copy” lời chia sẻ của bạn trai cũNếu nhìn thật kỹ tấm hình này, bạn sẽ thấy 2 người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau”.

Ngay lập tức, cư dân mạng được một phen xôn xao và tin đồn cặp đôi chính thức quay lại với nhau không phải là điều “vô căn cứ”.

Không để nhiều người phải vui mừng quá lâu, mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ dòng trạng thái “ngầm” phủ nhận việc “tái hợp’ với tình cũ. Nam ca sĩ nói rằng “Nếu như mãi chưa tìm được người con gái phù hợp thì hãy đi tìm người đàn ông của đời mình”.

Ngay lập tức dòng chia sẻ của Hồ Quang Hiếu đã thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người hài hước còn chia sẻ rằng, có vẻ sau những “đổ vỡ đau buồn” thì Hồ Quang Hiếu đã tìm được “chân lý” trong tình yêu của mình - đó là bên cạnh 1 người đàn ông.

Một số ý kiến khác thì chia sẻ vui vẻ rằng có lẽ Bảo Anh sẽ không thích thế này đâu hay nói thêm việc Hồ Quang Hiếu đang phủ nhận việc quay lại với Bảo Anh như khán giả vẫn tưởng.

Sau gần 2 năm chia tay, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều vẫn độc thân và chưa từng công khai chuyện tình cảm nào khác với ai. Thời điểm đưa ra quyết định khép lại cuộc tình từng được xem là đẹp nhất nhì trong làng nhạc Việt, cặp đôi thừa nhận lý do khiến họ không thể viết tiếp câu chuyện tình này là bởi khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất