Giải Trí

Hồ Ngọc Hà livestream, thử thách trò cưng The Face ngay tại Singapore

Thu Phương
Chia sẻ

Trong ngày làm việc thứ hai ở Singapore, Hồ Ngọc Hà và team The Face đã gặp gỡ và tham quan cửa hàng của nhà thiết kế nổi tiếng Velda Tan. Nhân cơ hội này, Hà Hồ đã làm khó các trò cưng khi sử dụng lại thử thách phối đồ trong tập 3 chương trình với giới hạn thời gian chỉ vỏn vẹn 10 phút.

Như đã thông tin, ngày 15/8 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và các học trò Lê Hà, Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh đã lên đường sang Singapore theo lời mời của Tổng Cục du lịch nước này. Đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi còn có người bạn thân của cô, NTK Lý Quý Khánh và ekip hùng hậu hơn 20 người để hỗ trợ các người đẹp.

Mới đây trên facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã hào hứng chia sẻ với người hâm mộ các video ngắn ghi lại nhiều hoạt động thú vị mà cô và team The Face đã thực hiện ở Singapore. Cụ thể, trong ngày làm việc thứ hai này, Hồ Ngọc Hà và các học trò đã gặp gỡ và giao lưu với blogger, nhà thiết kế nổi tiếng Velda Tan. Trong buổi trò chuyện, nữ HLV The Face đã tự tin thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát của mình. Cô cũng gửi tặng CD Love Songs cho người bạn quốc tế như một món quà gặp mặt.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn nhân cơ hội tham quan cửa hàng của Velda Tan để đưa ra một phần thi nhỏ thú vị cho các thí sinh đội mình. Đề bài của Nữ hoàng giải trí là thử thách Mix & Match xuất hiện trong tập 3 The Face nhưng giới hạn thời gian lần này giảm xuống chỉ còn 10 phút. Trong thời gian ngắn ngủi này, bốn nàng thơ đội Hồ Ngọc Hà sẽ phải lựa chọn trang phục phù hợp với mình đồng thời phải phối thêm phụ kiện là hoa tai, nhẫn, giày, túi xách để tạo ra một vẻ ngoài ấn tượng, hoàn hảo nhất. Phần thưởng dành cho người chiến thắng sẽ là bộ trang phục mà người đó đã chọn mặc.

theface

Lê Hà kiểm tra lại vẻ ngoài của mình trong gương

theface2

Phương Anh và Lilly bận rộn thử giày

Nhà thiết kế người Singapore dành lời khen cho sự linh hoạt và độ nhạy về thời trang của cả bốn thí sinh The Face. Ấn tượng với cách Phí Phương Anh chọn giày ánh kim để kết đôi với chiếc váy trắng nhưng Velda Tan lại lựa chọn Chúng Huyền Thanh và Lê Hà vào “vòng chung kết” vì đã có ý thức kết hợp đầy đủ các loại phụ kiện mà đề thi đưa ra. Kết quả chung cuộc, Lê Hà là người chiến thắng nhờ cách chọn trang phục trắng kén người mặc cũng như sự tinh tế trong việc chọn trang sức ăn ý, đồng điệu với bộ trang phục đó.

theface5

NTK Velda Tan chia sẻ cô rất khó để lựa chọn ai là người chiến thắng

theface3

Dù mặc đẹp, Phí Phương Anh và Lilly Nguyễn vẫn bị loại vì “lười” kết hợp phụ kiện

theface4

Lê Hà giành chiến thắng sát sao nhờ cách mix đồ tinh tế hơn

Được biết, trong 3 ngày làm việc tại Singapore, Tổng Cục du lịch sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi, mời Hồ Ngọc Hà và team The Face tham quan, giao lưu với một số nhà thiết kế, trung tâm thời trang. Bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà và ekip cũng sẽ có 2 buổi chụp ảnh thời trang của hai NTK Việt tại một số danh thắng nổi tiếng ở nước này.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất