Giải Trí

Hồ Ngọc Hà cùng học trò The Face tất bật tham gia các hoạt động tại Singapore

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với chuyến đi ý nghĩa này, ngoài mục đích công việc thì việc nghỉ ngơi, tham quan và tăng thêm tình đoàn kết của cả team chính là điều mọi người mong muốn và đặt lên hàng đầu.

Thời gian gần đây, HLV Hồ Ngọc Hà cùng các thành viên trong team xuất hiện trong rất nhiều sự kiện, bên cạnh những hoạt động chuyên môn cũng không ít các hoạt động xã hội. Có thể thấy, sau thời gian ghi hình chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, team Hồ Ngọc Hà ngày càng gắn kết, nhận được nhiều tình cảm hơn từ phía công chúng. Theo đó, ngày 15/08 vừa qua, Team Hồ Ngọc Hà với Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn & Lê Hà cùng ê kíp gần 20 người đã tiếp tục lên đường sang Singapore để thực hiện các bộ ảnh thời trang, giao lưu các nhà thiết kế và tham quan, nghỉ ngơi theo lời mời của Tổng Cục du lịch tại đảo quốc sư tử này.

01 HO NGOC HA & TEAM THE FACE TAI SAN BAY CHANGI - SINGAPORE (1)

HLV Hồ Ngọc Hà cùng team The Face: Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Lê Hà và Lilly Nguyễn xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Changi, Singapore.

02 HO NGOC HA & TEAM THE FACE TAI SAN BAY CHANGI - SINGAPORE (1)

Không cảm thấy mệt mõi sau chuyến bay dài, các thành viên cùng nhau selfie “nhí nhố”.

03 HO NGOC HA & TEAM THE FACE TAI NATIONAL GALLERY (1)

Ngày đầu tiên khi đến Singapore, cả team đã nhanh chóng bắt tay vào công việc rất nhiệt tình, chụp một bộ ảnh thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tại bảo tàng National Gallery của Singapore.

04 HO NGOC HA & TEAM THE FACE TAI NATIONAL GALLERY (1)

Với không gian khá nghệ thuật và mang tính biểu tượng, Hồ Ngọc Hà và 4 thành viên đã có gần 3 giờ đồng hồ tác nghiệp cho những bộ ảnh thời trang.

05 HO NGOC HA & TEAM THE FACE TAI NATIONAL GALLERY (1)

Các thành viên không quên tranh thủ thời gian nghỉ để “quậy phá”.

06 HO NGOC HA & TEAM THE FACE TAI NATIONAL GALLERY (1)

Những cô gái xinh đẹp nhất The Face Việt Nam đang dần bắt nhịp với các hoạt động quảng bá đúng với tinh thần mà chương trình mong muốn mang lại.

07 HO NGOC HA & TEAM THE FACE AN TOI

Sau buổi tác nghiệp, đại diện Tổng Cục du lịch Singapore đã chiêu đãi cả đoàn một buổi tiệc tối ấm cúng với những món ăn mang đậm truyền thống của đảo quốc sư tử.

08 HO NGOC HA & TEAM THE FACE DU NGOAN BANG THUYEN NGAM SINGAPORE VE DEM (1)

Sau đó cả đoàn cũng đã được du ngoạn bằng thuyền trên vịnh để ngắm cảnh thành phố ban đêm và tìm hiểu đôi chút về sự hình thành, phát triển của đất nước này.

09 HO NGOC HA & TEAM THE FACE DU NGOAN BANG THUYEN NGAM SINGAPORE VE DEM (1)

Hành trình ngày thứ 2 của Team Hồ Ngọc Hà sẽ đến tham quan tại một trung tâm thời trang lớn của Singapore và giao lưu cùng một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại đây cùng những hoạt động chụp ảnh, tham quan khác.

10 HO NGOC HA & TEAM THE FACE DU NGOAN BANG THUYEN NGAM SINGAPORE VE DEM (1)

Với chuyến đi này, ngoài mục đích công việc thì việc nghỉ ngơi, tham quan và tăng thêm tình đoàn kết của cả team chính là điều mọi người mong muốn và đặt lên hàng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất