Giải Trí

Hồ Ngạn Bân nói gì trước thông tin 'gương vỡ lại lành' cùng Trịnh Sảng?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Trước thông tin tái hợp tình cũ, Hồ Ngạn Bân chính thức lên tiếng.

Mới đây, người hâm mộ được dịp “đứng ngồi không yên” khi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân thân thiết đi cạnh nhau. Sự việc trên làm dấy lên nghi vấn trong lòng công chúng, mọi người đặt ra câu hỏi liệu có phải cả hai đã hàn gắn mối quan hệ?

Sau khi thông tin trên lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, Hồ Ngạn Bân đã chính thức lên tiếng. Anh phủ nhận việc cả hai “gương vỡ lại lành” trên tài khoản Weibo: “Có lẽ đây là lần cuối cùng chúng ta gặp lại nhau trong cuộc đời này. Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, anh sẽ xóa wechat, đổi số điện thoại. Hy vọng em sẽ sống tốt, sau này phải thật hạnh phúc nhé“.

Dòng trạng thái của Hồ Ngạn Bân.

Trước đó cuộc gặp gỡ của cả hai được ghi lại làm rộ lên tin đồn tái hợp.

Hồ Ngạn Bân và Trịnh Sảng xác nhận mối quan hệ tình cảm vào tháng 8/2015 sau khi đoạn clip hôn nhau bị lộ. Một thời gian ngắn sau đó, có nhiều thông tin cho rằng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. Theo đó, nam ca sĩ, nhạc sĩ sinh năm 1983 bị mọi người chỉ trích vì không chung thủy và trăng hoa.

Đến tháng 2/2016, Hồ Ngạn Bân bị bắt gặp đang có những cử chỉ thân mật cùng cô gái lạ mặt khác. Từ đó, thông tin cả hai chính thức chia tay được người trong cuộc xác nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin mới nhất