Giải Trí

Hồ Hoài Anh viết thư tay gửi Lưu Hương Giang dịp 8/3: 'Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em'

Thanh Hà
Chia sẻ

Bức thư tay của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh viết gửi bà xã Lưu Hương Giang khiến nhiều người cảm động và ngưỡng mộ tình cảm của hai dành cho nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang hạnh phúc khoe được ông xã tặng nhẫn và bức thư viết tay với những lời lẽ đầy hạnh phúc. Giọng ca Đừng ngoảnh lại hạnh phúc khoe: “Người ấy không mấy khi viết thư tay mà hôm nay trái gió trở trời lại nhận được bức thư sau ngần ấy năm, nhìn thế này là biết bao nhiêu yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm”.

Qua hình ảnh Lưu Hương Giang chia sẻ, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tình cảm viết thư tay tặng vợ. Anh viết: “Em ơi! Năm nay tròn 15 năm quen biết nhau và về chung một nhà rồi đấy em nhỉ. Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió những điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được ở bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina, Miss you.

Cảm ơn em vì gia đình này mà hi sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ ở bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhìn thấy con cái khôn lớn. Nhân dịp 8/3, tặng mẹ món quà nhỏ đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó. Yêu em nhiều”.

Bài đăng của Lưu Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ của bạn bè và khán giả. Ca sĩ Phương Thanh Sao Mai viết: “Tan chảy quá đi chị ơi!”, MC Thành Trung ngưỡng mộ: “Anh tôi và em tôi nhất Việt Nam”. “Quá ngọt ngào! Chúc mừng hạnh phúc em”, “Thư kèm tay, nhẫn trao gửi yêu thương. Nhất chị nhé!”,… là những bình luận của khán giả.

Trước đó, vào hồi tháng 10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã “đường ai nấy đi” khiến nhiều hâm mộ bất ngờ. Trước thông tin này, Lưu Hương Giang xác nhận cả hai đã ly hôn, tuy nhiên vì nhận thấy còn yêu và cần nhau nên đã quay lại.

Hiện tại, vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên hai con.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất