Giải Trí

Hồ Hoài Anh phủ nhận tin đồn ly hôn với Lưu Hương Giang: 'Chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hồ Hoài Anh đã chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn với vợ mình - ca sĩ Lưu Hương Giang.

Chiều 07/10/2019, một nguồn tin cho biết Tòa án Nhân dân Quận 2 (TP.HCM) đã thụ lý và thực hiện thủ tục ly hôn cho hai người có họ tên: Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Điều này lập tức khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang, không biết liệu rằng cặp đôi có thực sự chia tay sau 10 năm chung sống.

Trong khi đó, vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh không lập tức lên tiếng phản hồi về sự việc. Mặt khác, trước thời điểm nổ ra tin đồn không lâu, khán giả còn thấy cặp đôi đăng ảnh xuất hiện cùng nhau trong sự kiện, thậm chí cả gia đình cũng mới du lịch hạnh phúc bên nhau cách đây chỉ hơn 1 tháng.

Trong lúc dư luận đang dậy sóng không biết thực hư vụ việc ra sao, cuối cùng thì một trong 2 vợ chồng - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chính thức lên tiếng về sự việc. Hồ Hoài Anh cho biết:

“Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao?Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu.
Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!”

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính thức kết hôn vào năm 2009, sau khi cả hai đã tìm hiểu và trở thành người yêu của nhau suốt 4 năm. Trong suốt thời gian chung sống, cả hai có với nhau 2 cô con gái nhỏ, trở thành một trong những gia đình hạnh phúc chuẩn mực của Vbiz. Cách đây không lâu, vợ chồng Hồ Hoài Anh mới các con chụp bộ hình kỷ niệm 10 năm ngày cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Về công việc, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang luôn sánh vai, ủng hộ nhau trong sự nghiệp chung hay cá nhân của mình. Trên truyền hình, cặp đôi “Giang Hồ” được khán giả yêu thích với vai trò chủ nhân ghế nóng The Voice Kids.

Cùng nhìn ngắm loạt ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang:

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất