Giải Trí

Vòng Come Back The Voice 2019: Hồ Hoài Anh mất 'quyền năng', Juky San - Layla thi đấu loại trực tiếp

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bước vào vòng thi loại trực tiếp Come Back, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh không còn quyền quyết định kết quả thay vào đó Juky San và Layla sẽ thi đấu với top 6 chiến binh còn lại cùng với chủ nhân chiếc vé may mắn chưa được tiết lộ.

Kết thúc vòng thi Playoffs The Voice 2019, top 6 thí sinh xuất sắc nhất của 3 team HLV Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng lần lượt là Hoàng Đức Thịnh, Xuân Đạt, Bích Tuyết, Bích Trâm, Lâm Bảo Ngọc Duy Đạt. 6 chiến binh này cùng với 2 thành viên còn lại của team HLV Hồ Hoài Anh là Juky San và Layla sẽ tạo nên màn đấu loại gay cấn mang tên Come Back.

8 thí sinh xuất sắc nhất The Voice 2019 sẽ tranh đấu tại vòng thi Come Back cùng với chủ nhân của chiếc vé may mắn sắp được tiết lộ.

Lâm Bảo Ngọc.

Xuân Đạt

Bích Trâm.

Bích Tuyết.

Đức Thịnh.

Duy Đạt.

Ở vòng thi này, team HLV Hồ Hoài Anh sẽ quay trở lại với đường đua cùng 3 đội còn lại. Các “trò cưng” của nam nhạc sĩ sẽ phải đấu loại trực tiếp trên sân khấu với các thí sinh khác. Kết quả hoàn toàn thuộc về sự quyết định bình chọn của khán giả. HLV Hồ Hoài Anh sẽ không còn quyền đưa ra luật chơi riêng cho các thí sinh của mình. Thay vào đó, anh chỉ ngồi thưởng thức, đưa ra nhận xét và đợi may mắn sẽ đến với hai cô học trò cưng Layla và Juky San.

Liệu rằng với hai cá tính âm nhạc đối lập, Juky San và Layla team HLV Hồ Hoài Anh có đủ sức hút bước tiếp tại The Voice 2019?

Layla.

Juky San.

Vòng Come Back The Voice 2019 hứa hẹn nhiều kịch tính.

Ở vòng thi Come Back cũng sẽ có thêm sự xuất hiện của chủ nhân chiếc vé may mắn - ẩn số mà khán giả đang rất mong đợi. Hãy cùng đón chờ top 9 phần trình diễn đặc sắc đến từ các thí sinh The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật, ngày 7/7 trên kênh VTV3 và đừng quên cập nhật thông tin về chương trình tại Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất