Giải Trí

HLV Tuấn Hưng: 'Giành giật' trên ghế nóng đã 'xưa rồi diễm', vòng Giấu mặt mùa 6 sẽ khác đi!

K.
Chia sẻ

HLV Tuấn Hưng đã có những chia sẻ thú vị trước giờ G lên sóng tập 1 - The Voice 2019!

Trong lần thứ 2 “cầm trịch” chiếc “ghế nóng” The Voice 2019, HLV Tuấn Hưng đã có nhiều cảm xúc trước giờ G lên sóng tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, anh chia sẻ: “Tất cả ekip đều làm việc cố gắng hết sức mang lại một chương trình hấp dẫn cho khán giả về một màu sắc của The Voice 2019 đặc biệt hơn. Khán giả sẽ thấy không còn có nhiêu những cảnh “giành giật” thí sinh như các mùa trước, vì lần nay ngồi ghế HLV có 2 gương mặt gạo cội là chú Tuân Ngọc và chị Thanh Hà. Tôi và Hồ Hoài Anh không thể sử dụng từ ngữ bừa bãi hay thiếu chín chắn được, nhưng thay vào đó sẽ là một diện mạo hoàn toàn mới trên “ghế nóng” mùa này mà chắc chắn sẽ khiến khán giả ngạc nhiên.” 

Trải qua những ngày ghi hình cùng các thí sinh, HLV Tuấn Hưng cũng dành nhiều suy nghĩ, tình cảm dành cho bậc đàn anh, đàn chị: “Chú Tuấn Ngọc và chị Thanh Hà là hai tên tuổi dược xem là hàng đầu, có sức ảnh hưởng lớn đối với nhiều thế hệ. Mọi chuyện cư xử trên ghế nóng phụ thuộc rất nhiều vào yếu thực tế. Ngay lúc đó, khi nghe anh Tuấn Ngọc và chị Thanh Hà nói thế nào, Hưng sẽ trả lời thế ấy chứ không có sự sắp xếp hay kịch bản nào cả. Tuấn Hưng sẽ không chuẩn bị gì khi đến đối mặt anh Ngọc và chị Hà. Dù yêu mến anh chị đến thế nào thì đây vẫn là một chương trình cần sự chuyên nghiệp trong từng lời ăn tiếng nói, từng quyết định. Hàng triệu triệu khán giả xem The Voice sẽ là yếu tố khiến mình phải gạt bớt đi yếu tố tình cảm riêng tư của mình”.

Chính sức trẻ của các bạn thí sinh đã thổi bùng trong vị HLV điển trai này ngọn lửa nhiệt huyết để tiếp tục hành trình “bén duyên” cùng chiếc ghế quyền lực, nhưng cũng đầy thử thách, cam go tại The Voice 2019. Mang đến một tinh thần nghiêm túc, đầu tư toàn lực, HLV Tuấn Hưng kỳ vọng kinh nghiệm mà anh có được trong suốt hành trình làm nghề 20 năm sẽ trở thành những bài học truyền cảm hứng, có giá trị với hành trang của các trò cưng không chỉ trong khuôn khổ cuộc thi, mà quan trọng hơn là “đường đua” hậu thi thố.

“Bất cứ một cuộc thi nào cũng sẽ mang lại cho các bạn những bài học và chỗ đứng cụ thể trong lòng khán giả. Hãy cố gắng giữ vững đam mê của mình.” là lời dặn dò mà HLV Tuấn Hưng gửi gắm đến các thí sinh của The Voice 2019.

Cùng đón xem tập đầu tiên của The Voice 2019 lên sóng vào 21g15 hôm nay, ngày 14/04/2019 trên VTV3 để khám phá màu sắc mới mà HLV Tuấn Hưng nhắc đến là gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất