Giải Trí

HLV Thu Phương liều lĩnh khi bắt cặp Hoài Sa - Huỳnh Thanh Thảo 'đối đầu'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hai thành viên team Thu Phương là Bùi Đình Hoài Sa và Huỳnh Thanh Thảo có màn đối đầu đầy ma mị trên sân khấu vòng Đối đầu.

The Voice - Giọng hát Việt khép lại vòng Giấu mặt đầy kịch tính. Các đội đã đủ số lượng thành viên tiếp tục chinh chiến vòng Đối đầu gay cấn. Đây được xem là vòng thi “tàn nhẫn” nhất đối với từng HLV khi phải loại đi thành viên mà mình đã dày công tập luyện và đặt kỳ vọng.

Mở đầu cho tập đầu tiên của vòng Đối đầu tối 24/6 chính là cặp thi đấu thuộc team Thu Phương Bùi Đình Hoài Sa - Huỳnh Thanh Thảo trong bản mashup Mê muội - Rơi.

Bùi Đình Hoài Sa và Huỳnh Thanh Thảo trên sân khấu vòng Đối đầu.

Clip: Màn đối đầu giữa Hoài Sa và Huỳnh Thanh Thảo

Hẳn khi nghe công bố, sẽ có nhiều ý kiến cho rằng việc đặt một thí sinh 4 chọn lên “bàn cân” cùng một gương mặt 1 chọn là khá mạo hiểm. Tuy nhiên, HLV Thu Phương cho biết sự ghép cặp này liên quan đến việc chọn bài của thí sinh. Cô kết hợp thành một câu chuyện tình yêu kể về vòng xoay của cuộc đời để khán giả cảm nhận. Sự kết hợp này đã khiến 2 thành viên có phản ứng khác nhau. Trong khi Thanh Thảo khá thích thú thì Hoài Sa hài hước chia sẻ “Chắc chết rồi!”

Mê muội - Rơi đều là những ca khúc sở hữu giai điệu bay bổng, ma mị, trong đó có Mê muội vốn là sáng tác thuộc thể loại Dream Pop của Bùi Lan Hương - thí sinh Sing My Song 2018. Cả hai thí sinh dành nhiều thời gian tập luyện cùng HLV và cố vấn nhạc sĩ Dương Cầm. Với những hình ảnh tập luyện, có thể thấy Hoài Sa gặp khá nhiều khó khăn cho bài thi này.

Xuất hiện trên sân khấu, Hoài Sa phát huy tối đa chất giọng ấm, “chông chênh” có phần bản năng, từng câu hát đều rất có cảm xúc. Trong khi đó, cô nàng Thanh Thảo lại có chất giọng nội lực và thể hiện cá tính rõ rệt với những câu hát sắc nét. Cả hai đã có sự kết hợp chia bè phối ăn khớp với nhau và thăng hoa trên sân khấu, mang đến không gian âm nhạc đậm chất ma mị.

Kết thúc phần trình diễn HLV Lam Trường chia sẻ anh rất thích hai ca khúc này. Nam HLV khen ngợi chất giọng nội lực của Thanh Thảo. Anh cho rằng khi chọn hai ca khúc này Thu Phương đã nghĩ đến Hoài Sa rất nhiều vì rất phù hợp với chất giọng của nữ thí sinh.

HLV Noo Phước Thịnh rất thương và thấy được sự cố gắng của Hoài Sa, riêng Thanh Thảo đã làm rất tốt và giữ được phong độ. HLV Tóc Tiên thắc mắc vì sao hai thí sinh trên sân khấu không tương tác với nhau khiến cô nghĩ rằng hai thí sinh cạch mặt nhau thật. Lý giải việc này, Thanh Thảo cho biết đó chỉ là ý đồ. Cả hai hóa thành hai người ở hai thế giới khác nhau không thể chạm đến nhau trong tiết mục này.

Với chất giọng thể hiện sự sâu sắc và xét thấy khả năng đi được đường dài, HLV Thu Phương đã chia sẻ nỗi lòng, đành chia tay với Hoài Sa và quyết định chọn Thanh Thảo đi tiếp.

Trang phục sân khấu: Châu Phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất