Giải Trí

HLV Noo Phước Thịnh và 'kỳ tích' độc nhất vô nhị trong lịch sử The Voice: Bảo toàn lực lượng hậu Đối đầu!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Khi những quyền năng mới phát huy công dụng, HLV Noo Phước Thịnh lần đầu lập "kỳ tích" trong các mùa The Voice: Bảo toàn lực lượng sau vòng Đối đầu loại trực tiếp đầy kịch tính, căng thẳng.

Khi những quyền năng mới phát huy công dụng… 

Đội hình team Noo vượt qua được cơn lốc khắc nghiệt mang tên vòng Đối đầu với toàn bộ số thành viên được bảo toàn. Không ai trong 9 “chiến binh” phải dừng cuộc chơi khi những chiếc nút cứu và quyền không loại lần đầu được áp dụng.

Cặp song ca đầu tiên Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm xuất hiện, khi HLV Noo Phước Thịnh quyết định áp dụng quyền không loại thí sinh trong tiết mục Đối đầu của hai chàng trai này.

Không chỉ thế, Noo Phước Thịnh còn trở thành “cứu tinh” cho các thành viên đội khác, khi đưa ra quyết định cứu rất đúng lúc, đúng người, như trường hợp của Kiều Oanh - nữ “chiến binh 4 chọn” dậy sóng ghế nóng với bản hit Đừng yêu trong vòng Giấu mặt, đã tiến rất gần đến khoảnh khắc tạm biệt “đường đua” năm nay, khi HLV Lam Trường đưa ra quyết định chọn Đức Mạnh đi tiếp. Quyết định gây tranh cãi của Lam Trường đã khiến Kiều Oanh suýt chút nữa phải dừng cuộc chơi, nếu như đèn nút cứu của HLV Noo Phước Thịnh không bật sáng, và anh không đích thân rời khỏi ghế nóng, đi xuống tận… cánh gà để “rước” cô nàng quay trở lại sân khấu, rồi trao cho Kiều Oanh thêm một cơ hội đi tiếp bằng khoảnh khắc ngoạn mục, thót tim đó.

Và nút cứu vào những giây cuối cùng cũng được HLV Noo Phước Thịnh dành cho một gương mặt tiềm năng khác của đội Tóc Tiên - Phụng Tiên, trong màn đối đầu kịch tính với Thái Bình. Sự ngang tài ngang sức của hai cô gái khiến Tóc Tiên căng thẳng để đưa ra lựa chọn, thế nhưng HLV Noo Phước Thịnh đã… ra tay nghĩa hiệp để “trải thảm” cho Phụng Tiên trở thành “gà mới” của team Noo.

Trên sân khấu là một Noo Phước Thịnh của những màn cứu ngoạn mục, của những góp ý thẳng thắn nhưng luôn đầy nhiệt huyết, chân thành gửi đến các thí sinh.

Phải chăng vì tinh thần đáng quý này mà những “chiến binh” của team Noo đều… lọt sàng xuống nia sang các đội khác, chứ không “thất thoát” hay phải dừng cuộc chơi?

Đội hình sáng giá của những “chiến binh” ai cũng muốn sở hữu! 

Dành nhiều lời khen cho phong cách bất cần của Dư Khôi Nguyên, ngay lập tức Tóc Tiên bấm cứu Khôi Nguyên khi Noo Phước Thịnh dứt lời “Anh chọn Samuel!” và đưa ra lý do: “Bất kỳ quyền cứu nào ở đây chỉ đơn giản là các HLV nhận thấy rằng vẫn sẽ còn một con đường, một cơ hội nữa, cánh cửa khác mở ra dành cho bạn.”

Phải rơi nước mắt đưa ra quyết định chọn 2 trong 3 thí sinh tiềm năng đi tiếp, Noo Phước Thịnh rất khó khăn để loại Đỗ Phương Thảo. Cho đến khi HLV Thu Phương bấm nút cứu thì chính như câu Noo thường nói “Tôi tin vào những nhiệm màu!”, phép màu đã đến với team Noo nói chung và thành viên Đỗ Phương Thảo nói riêng.

Noo Phước Thịnh không kìm được xúc động: “Em thực sự rất thương tụi nó, em cảm ơn chị Thu Phương rất nhiều!” 

… khi HLV Thu Phương quyết định cứu Đỗ Phương Thảo.

Đối với cặp đối đầu cuối cùng của team Noo: “Nếu chúng ta coi việc đi hay ở là một điều tiêu cực thì nó sẽ đốt chết cái con đường đam mê của chúng ta, nếu mà cứ vấp ngã một lần rồi không thể đứng dậy nữa thì làm gì có những ngôi sao của showbiz Việt ngày hôm nay. Anh sẽ đưa ra quyết định của mình, quyết định này dành cho một người đủ khả năng để chịu đựng những thử thách tiếp theo. Người còn lại không phải thua cuộc, mà anh cảm nhận sự sẵn sàng chưa có đó, nhưng bất cứ khi nào các em cần anh, anh luôn đứng sau lưng các em. Người anh chọn đi tiếp là Ngọc Ánh.” - HLV Noo Phước Thịnh đưa ra quyết định.

Trong khoảnh khắc ngỡ là “hết duyên” của Xuân Quỳnh với The Voice, thì chiếc nút cứu bật sáng ở “ghế nóng” của HLV Lam Trường: “Anh chưa bao giờ cảm thấy rằng Giọng hát Việt giống như một gia đình như năm nay. Anh hay Noo, chị Phương và Tóc Tiên, ai rồi cũng muốn cho các em thêm một cơ hội. Tâm lý của HLV không phải tìm một người nào đó hay nhất, mà tìm các bạn đang cần sự giúp đỡ để tiến bộ hơn. Anh Noo từng muốn cầm giày lên ném em, thì bây giờ anh sẽ kiếm cái gì khác to hơn nếu như em không làm tốt lên.”

Từ câu chuyện hi hữu: Bảo toàn lực lượng hậu vòng Đối đầu của team Noo mới thấy anh đã sở hữu một đội hình trong mơ ra sao, khi các “chiến binh” đội anh đều là những gương mặt sáng giá mà bất kỳ HLV nào cũng muốn giữ lại, trao thêm cơ hội để họ chinh phục “đường đua” The Voice 2018.

Cùng đón xem tập đầu tiên của vòng Đo ván cam go, kịch tính nhất trong lịch sử The Voice bởi những luật mới khắc nghiệt hơn bao giờ hết, lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất