Giải Trí

HLV Ngọc Sơn 'khóc như mưa' trước giọng ca của vận động viên điền kinh khiếm thị

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm là thí sinh sở hữu giọng hát ấn tượng khiến HLV Ngọc Sơn lên sân khấu cùng song ca và khiến "anh Ba" xúc động bật khóc với hoàn cảnh đặc biệt...

Mở màn cho tập 4 Thần tượng Bolero chính là giọng ca của vận động viên điền kinh Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm. Sở hữu giọng hát mùi mẫn đậm chất bolero, phần thi của Quỳnh Trâm gây ấn tượng mạnh với các huấn luyện viên và khán giả.

Tiết mục dự thi Hát nữa đi em đầy cảm xúc và chạm tới trái tim người nghe của thí sinh Quỳnh Trâm

Thí sinh Quỳnh Trâm.

Mang ca khúc Hát nữa đi em lên sân khấu Thần tượng Bolero, Quỳnh Trâm phô diễn chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc với những câu luyến láy rất riêng, thật sự chạm vào trái tim của người nghe. Ngoài ra, sự tự nhiên trong giọng hát thiên bẩm của nữ vận động viên điền kinh là điều chiếm được nhiều tình cảm nhất.

HLV Ngọc Sơn đã bấm nút chọn, thậm chí sẵn sàng lên sân khấu song ca cùng Quỳnh Trâm. Đặc biệt, “anh Ba” đã bật khóc nức nở khi thấy được hoàn cảnh và cảm nhận được nghị lực mạnh mẽ của cô gái khiếm thị.
Tuy không may mắn có đôi mắt sáng nhưng cô lại có một nghị lực phi thường và hiện tại đang là vận động viên điền kinh, nắm giữ rất nhiều huy chương, thành tích thể thao.

Là vận động viên điền kinh nhưng Quỳnh Trâm lại mang niềm đam mê bolero.

HLV Quang Lê đã lên tận sân khấu, mặc dù không bấm chọn nhưng anh quyết định ủng hộ tinh thần cho cô gái khiếm thị 10 triệu đồng. HLV Như Quỳnh hy vọng lần trình diễn sắp tới cô sẽ có cơ hội song ca cùng Quỳnh Trâm.

HLV Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ tình cảm của mình và dành tặng cho học trò thêm 10 triệu đồng. Anh tin rằng đây là giọng ca “đáng gờm” trong cuộc thi năm nay. Anh chia sẻ: “Không biết bắt đầu từ đâu khi Quỳnh Trâm cất giọng khiến tôi xúc động quá và không kiềm được những giọt nước mắt”. 

Dù mang trong mình khiếm khuyết về thị lực nhưng Quỳnh Trâm luôn mang tinh thần mạnh mẽ, lạc quan.

Trở về vị trí ghế ngồi, HLV Ngọc Sơn vẫn còn quá nhiều cảm xúc.

Hình ảnh đầy xúc động của thầy trò HLV Ngọc Sơn ở vòng Tinh hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất