Giải Trí

Hình tượng thiên thần của Cha Eunwoo (ASTRO) sụp đổ sau vụ đi bar ở Itaewon khi giãn cách xã hội, cư dân mạng chỉ trích: ' Thật thất vọng, đúng là diễn viên giỏi'

DAO DAO
Chia sẻ

Cư dân mạng đã thể hiện sự thất vọng của họ đối với bốn thần tượng vượt rào đi bar ở Itaewon, nhưng Cha Eunwoo của ASTRO là người bị đưa ra làm tâm điểm chỉ trích.

Đầu ngày 18/5/2020, Cha Eunwoo - cùng với Jungkook của BTS, Mingyu của SEVENTEEN và Jaehyun của NCT - đã thừa nhận đến Itaewon vào ngày 25 và 26 tháng Tư. Các cơ quan quản lí của họ đã đưa ra các tuyên bố xin lỗi và tiết lộ rằng họ hiện đang phản tỉnh vì không tuân theo các giao thức giãn cách xã hội.

Cha Eunwoo

Cư dân mạng đã thể hiện sự thất vọng của họ đối với bốn thần tượng, nhưng Cha Eunwoo của ASTRO là người bị đưa ra làm tâm điểm chỉ trích. Trở lại vào ngày 2 tháng 5, Cha Eunwoo đã đăng lên Instagram của mình và đăng một bức ảnh cho Thanks to You Challenge nhằm bày tỏ lòng cảm ơn các nhân viên y tế đang vật lộn với virus COVID-19.

Nhiều bình luận trên mạng bao gồm:

“Anh ấy cảm ơn các nhân viên y tế nhưng không tuân theo quy tắc giãn cách xã hội”,

“Có vẻ như chúng tôi chỉ cần đợi mọi người quên điều này, cho đến lúc đó, tôi nghĩ Cha Eunwoo sẽ bị chỉ trích”.

“Thật đáng thất vọng nhưng anh ấy chắc chắn đã làm điều gì đó sai”.

“Nói chung đợt này cả 4 sai rồi, chỉ thấy buồn cười các bạn hàn nghĩ rằng hình tượng trong sạch không được đi chơi bời các thứ trong khi dịch bùng phát đợt mới này có tận mấy chục người là giáo viên - nghề mà Hàn Quốc cực kì coi trọng ????‍♀ Coi vẻ netizen Hàn yếu đuối lắm, sốc suốt ngày”.

“Việc đi bar, club không có gì là xấu, là tồi tệ cả. Idol thì cũng là người cần được giải toả và vui chơi nên việc idol đi bar cũng bình thường. Nhưng mà việc đáng nói là các bạn sai khi đi đúng vào dịp giãn cách xã hội. Và các bạn nhà khác cũng đừng tâng bốc nhà mình bằng việc bash idol nhà người khác, đến lúc nhà mình dính thì hối không kịp mà cũng chẳng ai nói giúp cho”.

“Bài học rút ra : Đừng bao giờ đưa mồm đi quá xa, tung hô anh mình nhân cách vàng. Không nói Eunwoo mà nói chung, vì có cả idol mình. Vụ này không đủ để đánh giá nhân cách nhưng nó đánh giá cái ý thức ấy, nên mong mấy anh sửa lỗi, cả hình tượng bao lâu nay cũng toang luôn rồi thật sự”

“Cha Eunwoo trong mắt mọi người là hình tượng nam thần thanh khiết trong sáng không vướng bụi trần nào ngờ có ngày nam thần vượt tường đi chơi xa như vậy đâu, lại trong lúc nhạy cảm. Vỡ mộng cũng phải =))))))))”

“Trước giờ Knet luôn nhẹ nhàng vs Cha Eunwoo đấy. Thật sự là khá thất vọng”

“Diễn viên đỉnh nhất mọi thời đại =)))))”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất