Giải Trí

Hành trình lột xác ngoạn mục của các Hoa hậu sau đăng quang

Ánh Diệu
Chia sẻ

Sau mỗi cuộc thi, những người đẹp này luôn mang đến tranh cãi về nhan sắc. Nhưng không thể phủ nhận, sau hành trình dài chăm chút nhan sắc, diện mạo bên ngoài của một số hoa hậu đã thay đổi rõ rệt.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là cái tên chưa bao giờ thôi hot kể từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Thời điểm đó, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao lý tưởng 1,795m nhưng làn da ngăm đen, hàm răng khấp khểnh khiến nàng hậu trở nên mất điểm với công chúng.

Sau một quá trình dài với nhiều thay đổi, giờ đây người ta thấy Mai Phương Thúy như bị “lão hóa ngược”, chẳng những không già đi mà ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Thời điểm Mai Phương Thúy đăng quang, cô sở hữu làn da ngăm đen và vòng 1 khá khiêm tốn.

Sau một thời gian, Mai Phương Thúy thay đổi cách trang điểm, từ chân mày lá liễu thành chân mày cánh cung giúp gương mặt trở nên hài hòa hơn.

Nhờ thường xuyên tập luyện thể dục thể thao cùng với việc chăm chút làn da, từ vòng 1 khiêm tốn và làn da ngăm đen, Mai Phương Thúy đã cải thiện được kích thước “đôi gò bồng đảo” và có làn da sáng trắng.

Nàng hậu ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, là hình mẫu của biết bao cô gái Việt Nam.

Ngọc Hân

Ngọc Hân là cái tên nhận nhiều lời chê bai tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Chân dài gốc Hà Nội bị đánh giá thấp bởi gương mặt khá nhạt nhòa, không ấn tượng, đôi mắt nhỏ và một thân hình khá thô.

Sau 8 năm đăng quang, đến thời điểm hiện tại nhan sắc hoa hậu Ngọc Hân đã thay đổi đáng kể, gu thời trang cũng mãn nhãn người nhìn hơn. Đặc biệt là làn da trắng sứ vô cùng “ăn điểm” với quan niệm thẩm mỹ của phương Đông.

Những ngày đầu sau đăng quang, nụ cười hiền hậu của Ngọc Hân vẫn không “cứu” được tổng thể gương mặt nhạt nhòa.

Năm 2013, Hoa hậu Ngọc Hân bắt đầu tập trung chăm chút nhan sắc, từ việc makeup, trang phục và làn da đều cải thiện rõ rệt.

Gương mặt ngày càng có nét và thanh thoát hơn.

Dáng người khá thô khi mới đăng quang được thay vào đó là sự dịu dàng và mềm mại hơn rất nhiều.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo - hoa hậu đến từ vùng đất Tây Nam bộ này sở hữu một nét đẹp dịu dàng với làn da trắng sáng và dáng người mảnh mai. Năm 2012, cô giành vị trí cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ở thời điểm đăng quang, cô không phải hứng chịu những lời chê bai về nhan sắc như những hoa hậu khác nhưng về gu thời trang và trình độ học thức không được đánh giá cao.

Đến nay, “thần tiên tỉ tỉ” đã tốt nghiệp trường Đại học danh giá, có một gia đình hạnh phúc, nhan sắc mặn mà và gu thời trang ngày càng cẳng cấp.

Hoa hậu Thu Thảo lúc đăng quang, gương mặt đậm chất Á Đông cùng nụ cười duyên dáng nhưng những đường nét trên gương mặt chưa thật sự sắc sảo.

Việc thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm khiến nàng hậu ghi điểm gần như tuyệt đối trong mắt mọi người.

Thu Thảo được mệnh danh là “thần tiên ti tỉ” một phần nhờ vào những bộ cánh lộng lẫy, cô cũng là người có phong độ ổn định trong cách chọn trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh như mộng bên chồng trong đám cưới cổ tích.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Tại thời điểm đăng quang, Kỳ Duyên được cho rằng nhan sắc không nổi trội bằng hai Á hậu, đặc biệt dư luận luôn so sánh cô và Á hậu 1 Huyền My. Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên vướng phải hàng loạt các scandal về cách ứng xử và gu thời trang. Nàng hậu thường xuyên rơi vào top sao mặc xấu. Bên cạnh đó, gương mặt qua mỗi thời kì của Kỳ Duyên có những thay đổi khác biệt khiến mọi người thắc mắc liệu người đẹp gốc Nam Định đã nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ?

Tuy nhiên, sau 4 năm đăng quang không thể phủ nhận rằng cả nhan sắc và gu thời trang của Kỳ Duyên đã tiến bộ rõ rệt. Cô còn trở thành nàng thơ cho các BST của các NTK nổi tiếng.

Kỳ Duyên vấp phải nhiều phản đối về nhan sắc khi mới đăng quang.

Gương mặt bầu bĩnh cùng kiểu tóc “mái tôn” và một thân hình đầy đặn khiến Kỳ Duyên trông trưởng thành hơn tuổi. Mãi đến nửa đầu năm 2017, Kỳ Duyên vẫn thường xuyên lọt top sao xấu dù đã rất nỗ lực thay đổi hình ảnh bản thân.

Gương mặt khác lạ với chiếc cằm dài và nhọn khiến mọi người nghi ngờ Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng với thời gian này, gu thời trang của người đẹp ổn định, đẳng cấp hơn nhờ việc phối hợp khéo léo giữa trang phục và các phụ kiện đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Hình ảnh mới nhất vô cùng đẳng cấp và quyến rũ của Kỳ Duyên trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường sau khi đã “trùng tu” vòng 1.

Lê Âu Ngân Anh

Hơn cả Kỳ Duyên, tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh vướng phải sự phản đối mãnh liệt của công chúng. Với một gương mặt rất “lạ”, mọi người cho rằng gương mặt ấy đã có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, sau thời gian đăng quang, còn có thông tin cho rằng cô sẽ phải đứng trước án phạt bị tước đi vương miện.

Dẫu thế, sau khoảng thời gian ngắn, nàng hậu này đã lấy lại được phong độ và trông ra dáng một hoa hậu hơn rất nhiều.

Nhan sắc “lạ” của Ngân Anh lúc đăng quang Hoa hậu Đại dương, nhận khá nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

Hình ảnh Ngân Anh trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí, có phần đỡ “lạ” hơn.

Nhờ vào việc thay đổi cách trang điểm và góc chụp, khiến Ngân Anh trong yêu kiều hơn.

Một trong những hình ảnh mới nhất của nàng hậu nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất