Giải Trí

Hình ảnh Song Joong Ki đeo nhẫn cưới khiến nhiều người vui mừng và sự thật là…

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người đang vui mừng khi bức ảnh Song Joong Ki đeo nhẫn cưới ngồi đọc kịch bản được chia sẻ rầm rộ.

Nhiều người hâm mộ đang thấp thỏm với câu chuyện liên quan đến cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Nhiều đồn đoán xung quanh cuộc hôn nhân của cặp đôi đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Mới đây, một bức ảnh được chia sẻ về việc Song Joong Ki đang ngồi đọc kịch bản phim được chia sẻ rộng rãi. Trong bức ảnh, nam diễn viên vô cùng thoải mái và cười rạng rỡ. Khán giả đã vô cùng chú ý tới ngón tay áp út của nam diễn viên và phát hiện ra rằng, anh đã đeo nhẫn cưới.

Hình ảnh này được chú thích rằng Song Joong Ki gặp gỡ, đọc kịch bản của bộ phim Asadal Chronicles. Và ngay lập tức, QQ đã nhanh chóng “giật tit” vô cùng “bén”: “Cặp đôi Song Song đồng thời cùng đeo nhẫn cưới trở lại! Song Joong Ki và Choo Ja Hyun đọc kịch bản cùng nhau, chiếc nhẫn trên tay chiếm spotlight”.

Thế nhưng nếu như chú ý về hình ảnh Song Joong Ki được đăng tải thì nhiều người có thể thấy được sự bất thường. Bộ phim Asadal Chronicles khởi quay từ 12/2018. Và chắc chắn buổi gặp gỡ và đọc kịch bản của bộ phim phải diễn ra trước đó (26/8/2018). Và hình ảnh này chỉ là hình ảnh cũ là thôi. Thời điểm tin đồn Song Song couple trục trặc xảy ra vào khoảng tháng 2/2019.

Và người hâm mộ đã được ăn “quả lừa” khi cứ vô cùng mong ngóng những động thái mới nhất của cặp đôi để có thể đập tan tin đồn li hôn này.

Trước đó, làng giải trí Hàn xôn xao trước tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn. Nguyên nhân được đồn đoán cho rằng nam diễn viên ngoại tình. Trước tin đồn này, cặp đôi vẫn lựa chọn im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất