Giải Trí

Taeyang (BIGBANG) tái xuất với mái tóc 'đồi trọc' sành điệu lấy lại phong độ đẹp trai vốn có ngày nào

Bảo Đặng
Chia sẻ

Có mặt tại sân bay để lên đường sang Milan tham dự sự kiện thời trang, Taeyang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi quả đầu chất lừ càng làm tôn lên vẻ điển trai lịch lãm của thành viên nhóm BIGBANG.

Ngày 10/11 vừa qua, 2 nam ca sĩ đình đám của BIGBANGTaeyang và Daesung chính thức xuất ngũ sau hai năm. Xuất hiện trong trang phục quân ngũ, cả hai đều khiến hơn 1000 fan có mặt ở đó vỡ òa và reo hò. Đặc biệt hơn cả là anh chàng Taeyang, gương mặt lãng tử ngày nào nay đã “thay da đổi thịt” bằng đường nét mũm mĩm với số cân tăng vọt. Dẫu vậy “chậu hoa có chủ” của nhóm BIGBANG vẫn được các fan yêu mến và quan tâm ủng hộ.

Mới đây, Taeyang đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bằng một loạt hình ảnh với diện mạo khác lạ có mặt tại sân bay để lên đường sang Milan, Ý tham gia một sự kiện thuộc khuôn khổ thời trang. Có thể thấy màn tái xuất cùng quả đầu “chất lừ” không những mang lại cho anh chàng vẻ đẹp trai lãng tử vốn có mà còn khiến Taeyang ghi điểm trong lòng các cô gái dẫu biết “chậu hoa đã có chủ”.

Sở hữu gương mặt nam tính cùng vẻ đẹp lãng tử, Taeyang luôn chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm hộ không chỉ bởi giọng hát điêu luyện mà còn là vì tính cách dễ thương, hài hước của anh chàng. Có vẻ như Taeyang mũm mĩm khi xuất ngũ đã gọn gàng đôi chút, nhưng dù có như thế nào thì vẫn tin chắc rằng những ai đã và đang yêu mến và ủng hộ Taeyang vẫn luôn luôn dành tình cảm sâu sắc cho anh và dõi theo con đường sự nghiệp của nam ca sĩ nhóm nhạc BIGBANG đình đám.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất