Giải Trí

Những tấm ảnh bình dị của Lee Hyori cùng chồng, hạnh phúc là đây chứ đâu

Nhật Hạ
Chia sẻ

Chỉ những hình ảnh bình dị trong cuộc sống thường ngày nhưng Lee Hyori khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cô nàng

Khi nhắc đến nữ hoàng gợi cảm của Kpop, người ta sẽ nghĩ ngay đến Lee Hyori. Dù chọn xa cuộc sống xa rời ánh đèn sân khấu, nhưng Lee Hyori luôn là biểu tượng của sự quyến rũ, đây là điều các hậu bối hiện nay chưa ai có thể soán ngôi vị này của cô nàng.

Khi mà tên tuổi của Lee Hyori đang trong thời kỳ đỉnh cao nhất thì cô nàng khiến công chúng và các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo kết hôn và rời xa ánh đèn sân khấu. Vào thời điểm đó nhiều ý kiến trái chiều nổ ra bởi sự khác biệt quá lớn về nhan sắc giữa Lee Hyori và chồng. Dù vậy, cô nàng vẫn kiên định với quyết định của mình, điều này khiến các fan không khỏi tiếc nuối.

Thế nhưng 6 năm qua, Lee Hyori lại khiến nhiều người “ghen tị” bởi cuộc sống hạnh phúc đầy bình yên của mình. Chẳng cần thanh minh hay giải thích, Lee Hyori đã dùng hạnh phúc của chính bản thân để chứng minh rằng quyết định hồi đó của mình là đúng.

Chẳng cần sự hào nhoáng, sa hoa và lộng lẫy, những tấm hình về cuộc sống thường ngày của Lee Hyori khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Mới đây cô nàng lại 1 lần nữa khiến cư dân mạng và các fan hâm mộ thêm “ghen tị” bởi cuộc sống đầy hạnh phúc nhưng giản đơn của mình

Vẫn là những tấm hình của hai vợ chồng, nhưng có thể thấy nụ cười hạnh phúc luôn thường trực trên môi của Lee Hyori.

Chỉ là cùng nhau tập Yoga nhưng những tấm hình lại khiến các fan hâm mộ không khỏi mỉm cười trước hạnh phúc bình dị này của cô nàng.

Không cần son phấn hay trang phục cầu kỳ, cuộc sống thường ngày của Lee Hyori và chồng vẫn tình và ấm áp đến lạ kỳ.

Lee Hyori đã chứng mình rằng khi yêu chỉ cần có nhau là đủ và nụ cười chính là lớp make up tuyệt vời nhất của mỗi cô gái chính bởi vậy dù không trang điểm nhưng cô nàng thật xinh đẹp trong những tấm hình này.

Chúc cho Lee Hyori và người chồng Lee Sang Soon luôn hạnh phúc với cuộc sống đầy niềm vui của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất