Giải Trí

Hình ảnh ấm áp của Hà Cảnh, Tạ Na, Dịch Dương Thiên Tỉ trong chương trình mới gây chú ý

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Một vài hình ảnh ấm áp từ chương trình mới nhất của Hà Cảnh, Tạ Na, Dịch Dương Thiên Tỉ được nhiều khán giả quan tâm.

Bạn ơi hãy lắng nghe (朋友请听好) do Hà Cảnh, Tạ Na Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai trò chính đã chính thức đăng tải vài hình ảnh để “nhá hàng” cho chương trình. Vào ngày 14/02, Bạn ơi hãy lắng nghe đã chính thức đăng tải bài hát cùng tên với giai điệu nhẹ nhàng, tĩnh lặng và bài hát này do cả ba “vai chính” cùng hát với nhau. Mỗi một câu do họ hát đều làm người nghe cảm thấy thoải mái.

Bạn yêu ơi

Hiện giờ bạn đang ở nơi đâu

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Ngoài ra nhiều dân mạng còn nói rằng câu từ trong bài hát được cả ba thể hiện làm cho họ bất chợt muốn rơi lệ và cảm thấy rất cảm động. Người viết cảm thấy bài hát này rất có ý nghĩa, giai điệu tuyệt vời và có phần sâu lắng làm nó cảm thấy “rất đã” và có phần ấm áp chạm vào tim.

Tôi có một vài lời

Muốn xuyên qua màn đêm đó ôm bạn

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Hà Cảnh, Tạ Na Dịch Dương Thiên Tỉ đều là những nhân vật được nhiều khán giả yêu thích và nay cả ba lại cùng hợp tác trong chương trình càng làm mọi người mong chờ hơn. Bạn ơi hãy lắng nghe là một chương trình thực tế mang hình ảnh ấm áp, nhẹ nhàng và không có quá nhiều sự náo động. Ở chương trình này, người xem sẽ thấy được sự tập hợp trong cuộc sống thường ngày của mình, dưới sự độc lập của một cá thể cũng như độ ấm độc đáo sẽ mang đến cho người nghe thêm nhiều điều thú vị.

Chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe sẽ được phát sóng vào ngày 19/02.

Bài hát Bạn ơi hãy lắng nghe

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất