Giải Trí

Hiểu Minh hát ca khúc độc quyền 'Vè con cá' siêu đáng yêu, sẵn sàng ra mắt single đầu tay

Thành Duy
Chia sẻ

Hiểu Minh hát vè "cực chất" trên nền nhạc remix khiến sân khấu The Voice Kids 2019 sinh động và đầy màu sắc.

Trong tập 10 vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 2 ca khúc để chinh phục được sự yêu mến và bình chọn từ khán giả để có thể bước tiếp vào vòng trong. Ở phần 1 với chủ đề “Tuổi thơ Việt”, Hiểu Minh đã thể hiện ca khúc Trò chơi đất có giai điệu vui tươi, nhí nhảnh, nhận được nhiều tình cảm ở khán giả, thì sang phần 2, tiếp tục thể hiện một ca khúc mang màu sắc dân gian đương đại nhưng có sự kết hợp thêm chất nhạc “remix” làm cho tiết mục thêm phần sôi động và bùng nổ.

Vè con cá là bài hát được HLV Lưu Thiên Hương “đo ni đóng giày” dành riêng cho Hiểu Minh và đây cũng được xem là single đầu tay của cậu bé khi tham chương trình. Sở hữu chất giọng hồn nhiên và tinh nghịch, Hiểu Minh thể hiện ca khúc một cách xuất sắc khiến khán giả vô cùng thích thú trước từng câu hát và vũ đạo ngây ngô, đáng yêu.

Hiểu Minh tạo được dấu ấn sâu sắc với khán giả bởi dòng nhạc dân gian, tuy nhiên không bị nhàm chán bởi cậu bé luôn có sự biến đổi sắc thái và uyển chuyển kết hợp với nhiều chất liệu âm nhạc khác nhau để mang đến màu sắc âm nhạc phong phú cho khán giả. Từ hát xẩm, hát dân ca cho đến dân gian đương đại, Hiểu Minh đều chinh phục được khán giả bởi lối hát tinh tế và có chút đỏng đảnh.

HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đặt nhiều kì vọng vào Hiểu Minh với ca khúc này và màn thể hiện của cậu bé đã khiến sân khấu trở nên vui nhộn, đầy màu sắc và rất sinh động. Sự tiến bộ của Hiểu Minh cho đến thời điểm hiện tại, không chỉ thể hiện qua giọng hát trở nên mượt mà và trau chuốt hơn mà còn ở phong cách trình diễn cũng như giao đãi với khán giả trên sân khấu.

Với sự trưởng thành trong giọng hát và sự đa sắc hoá trong dòng nhạc dân gian để gửi đến khán giả những tiết mục âm nhạc đa dạng và hấp dẫn, Hiểu Minh chứng tỏ niềm đam mê và nghiêm túc theo đuổi ước mơ ca hát.

Đừng quên đón xem tập 11 vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019 được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 28/9/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất