Giải Trí

Hiệp Gà nhắn nhủ tới Châu Việt Cường: 'Hãy bình tĩnh đón nhận và cải tạo thật tốt để sớm được tự do'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sự động viên của Hiệp Gà dành cho Châu Việt Cường được cho là sự đồng cảm vì trước đó nam diễn viên hài cũng từng vướng vào vòng lao lý.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Hiệp Gà bất ngờ đăng ảnh chụp cùng Châu Việt Cường kèm theo lời nhắn nhủ chân thành đến đàn em: “Châu Việt Cường hãy bình tĩnh đón nhận và cải tạo thật tốt để sớm được tự do. Còn mọi thứ lúc này không còn quan trọng nữa em à. Buồn và thấy bâng khuâng quá”. 

Hiệp Gà nhắn nhủ Châu Việt Cường trên trang cá nhân.

Là người từng vướng vào vòng lao lý, hơn ai hết Hiệp Gà là người hiểu rõ nhất hoàn cảnh của Châu Việt Cường lúc này. Trước đó, hồi năm 2007, nam diễn viên từng bị bắt vì sử dụng ma tuý khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Trước Hiệp Gà, Duy Mạnh cũng từng lên tiếng sau sự việc Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ vì sử dụng chất kích thích. Nói về nam ca sĩ sinh năm 1984, giọng ca Kiếp đỏ đen chia sẻ từng hát chung với Châu Việt Cường cách đây 10 năm.

“Tôi thấy cậu ấy cũng dễ thương tính hài hước, nhưng một thời gian sau tôi thấy cậu ấy mất đi tính hài hước và không được vui như xưa, và có vẻ hơi nóng tính và cục xúc. Chắc có lẽ do cậu ý 'chơi' nhiều quá, và không có ai khuyên hay cản cậu ấy. Có vài lần tôi thấy những vụ lùm xùm của cậu ấy trên báo, tôi nghĩ bản chất cậu ấy cũng chưa hẳn thế.

Nhưng do cậu ấy 'chơi' nhiều quá và 'chơi' trong thời gian dài nên mất kiểm soát, mới dẫn đến hành vi như thế! Hôm qua tôi có đọc báo khi biết cậu ý gây ra án mạng thì cũng thấy giật mình, tôi nghĩ đó là hành vi do mất kiểm soát bởi vì cậu ấy 'chơi' nhiều quá”- Duy Mạnh chia sẻ.

Từ vụ án của Châu Việt Cường, Duy Mạnh tiết lộ bí mật gây ‘sốc’

Duy Mạnh cho rằng hành vi giết người của Châu Việt Cường là do mất kiểm soát vì sử dụng chất kích thích.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất