Giải Trí

Hiền Thục viết 'tâm thư' nhắn nhủ con gái: Làm 'mẹ đơn thân' chẳng đơn giản chút nào!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hiền Thục viết tâm thư nhắn nhủ con gái yêu, khán giả có thể thấy "làm mẹ đơn thân" chẳng phải chuyện dễ dàng.

Sau đổ vỡ hạnh phúc gia đình Hiền Thục chấp nhận chọn việc một mình nuôi con và không “đi bước nữa”. Một chặng đường dài đồng hành cùng cô gái nhỏ nay đã lớn. Người mẹ đơn thân này đã bản lĩnh hơn rất nhiều. Không chỉ ngày một xinh đẹp, Hiền Thục còn trở thành một trong những bà mẹ đơn thân hạnh phúc bởi hoàn toàn làm chủ và tự lập trên chính cuộc đời của mình.

Nuôi con 17 năm đến tuổi trưởng thành và bắt đầu “bay nhảy” vào đời, Hiện Thục nhắn yêu với con gái: “Thư gửi con gái. San Antonio 5/3/2019, ngày rất lạnh. Mẹ cứ nghĩ về mấy cái mụn của con , không biết nó có còn làm con thấy bất tiện không… xin lỗi vì mẹ không ở bên chăm sóc cho con được”. Hiền Thục cảm thấy có lỗi vì không ở cạnh con yêu.

“Chăm sóc con, là việc mà mẹ cần làm vào lúc này, lúc con chẳng có ai ở cạnh và lại không biết làm thế nào cho đúng với bản thân mình. Và nữa, là bởi vì mẹ thương yêu con, mẹ mong con mạnh khoẻ và hạnh phúc. Mẹ bày tỏ việc mẹ lo lắng, không để con bực bội hay giận dỗi mẹ, mà chỉ vì, mẹ thương đứa con gái ngoan lành mà mẹ chỉ có duy nhất nó thôi.

Lại bước qua một năm nữa rồi, sắp 17 tuổi, con cần định hướng rõ ràng việc học bởi thời gian rời xứ Việt của con đã đến gần. Mà như con biết đó, mẹ đã làm đủ cách để con có thể đi học và sống tốt. Mẹ không ngại khó, mẹ chẳng ngại buồn, cũng chẳng quản cực khổ tủi thân thế nào, mẹ chỉ cần lo cho con mẹ được hành trang đàng hoàng bước vào đời. Thế nên, thương mẹ hay thương bản thân con, thì giúp mẹ nên cố gắng. Cố gắng - là một từ ghép vĩ mô, và nó rộng lớn khó hiểu, nhưng mẹ tin con dùng tấm lòng mà hiểu ý mẹ muốn nói gì. Mẹ, không giỏi an ủi hay tâm sự, nhưng hãy tin một điều, bất cứ việc gì, hạnh phúc hay khổ đau, đều có mẹ con nhé.

Hãy quan tâm sức khoẻ của bản thân mình, một trí óc minh mẫn sẽ cư ngụ trong một hình hài tráng kiện. Đừng mải chăm chú vào thú chơi hay màn hình vô cảm hằng ngày, chúng không thật, mẹ không cấm, nhưng hãy điều độ và chừng mực con gái à. Chúng ta đã ở bên nhau gần 17 năm, mẹ tin con hiểu mẹ, và thương mẹ cũng như mẹ thương con”. Tình cảm của Hiền Thục dành tặng cho cô con gái quả là ấm áp và ngọt ngào. Người mẹ nào cũng sẽ luôn dành cho con cái mình những góc riêng như thế nơi cõi lòng họ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất