Giải Trí

Hiếm khi bắt gặp dàn sao ‘nhiều thế hệ’ cùng hội ngộ trong một bức hình vui vẻ đến thế này!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngay khi nhìn thấy được khoảnh khắc các sao Việt ở những thế hệ khác nhau cùng hội ngộ trong một bức hình ở trời Âu khán giả tỏ lòng ngưỡng mộ.

Môi trường showbiz được khán giả đinh ninh là nơi ‘phồn hoa, phố thị' với những scandal, drama “hít mệt nghỉ”, ít có ai tin tưởng ở chốn này nghệ sĩ có thể tìm cho mình những mối quan hệ đẹp. Thực tế chính vì có quá nhiều những thị phi nên đâm ra khán giả không còn “mặn nồng” vào niềm tin đó nữa mà thôi.

Cũng nhờ vậy mà, mỗi lần bắt gặp hình ảnh đẹp của các sao Việt “tề tựu”, khán giả lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ngưỡng mộ như là cách để củng cố lại một phần của niềm tin “chưa tan” ấy!

Điều này được chứng minh cụ thể qua loạt ảnh mà lớp nghệ sĩ trẻ như Trấn Thành, kế cận là Diệu Nhi chia sẻ những ngày qua. Mỗi bức hình đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bởi có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ hài nổi tiếng ở nhiều những thế hệ khác nhau.

Trong đó phải kể đến những ngôi sao ‘lão làng' như NSND Ngọc Giàu đến lứa nghệ sĩ tiệm cận là Lê Giang, Anh Đức, Trấn Thành, Hari Won và cuối cùng là Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi. Tất cả cùng quay quần bên nhau, nở những nụ cười thật tươi, gắn chặt như một gia đình nghệ sĩ nhiều thế hệ.

Những điều đẹp đẽ này hiếm khi được nhắc đến, cũng không đủ nhiều để lấp liếm đi sự thị phi. Dù có ít nhưng những giá trị tình cảm này sẽ mãi tồn tại với thời gian, ít nhất là vẫn giữ được niềm tin nơi người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất