Giải Trí

'Hi hữu' trong lịch sử The Voice Kids, Bảo Anh - Khắc Hưng 'banh team' dù đông thành viên nhất tại Bán Kết

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc vòng bán kết, team Anh - Hưng đã hết sạch không còn một thí sinh nào.

Trước bán kết The Voice Kids 2018, Bảo Anh - Khắc Hưng được “tung hô” là team HLV tài năng nhất vì dù là lần đầu tiên cả hai cùng nhau ngồi chung ghế nóng nhưng đã giữ được số lượng thí sinh đông nhất bước vào bán kết. Với xác suất đông nhất, khán giả nghĩ team Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ “cầm chắc” ít nhất một chiếc vé vào chung kết.

Nhưng không, kết quả rất rõ ràng sau khi cổng bình chọn được đóng lại ba cái tên Xuân Phương, Anh Tuấn và Hà Quỳnh Như chính là 3 chiến binh trụ lại vòng chung kết. Team HLV Bảo Anh - Khắc Hưng kém may mắn hơn và đã mất sạch. Vậy là, Bảo Anh - Khắc Hưng cùng các học trò của mình chính thức xác lập kỷ lục mới “Lần đầu tiên trong lịch sử The Voice Kids có một team HLV không trụ nổi đến chung kết”.

Có thể với kinh nghiệm “đường trường” còn thiếu hụt và nhiều bỡ ngỡ khi lần đầu dẫn dắt thí sinh nên cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã không lường trước được kết quả. Tuy nhiên, người hâm mộ team HLV Bảo Anh - Khắc Hưng và các học trò đừng quên bình chọn trên ứng dụng YOLO vì vẫn còn một chiêc vé may mắn sẽ mang đến cơ hội vàng cho Văn Minh, Minh Chiến hoặc Anh Khôi trở lại vào đêm chung kết xếp hạng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất